Skip to main content

Tin mới nhất: Sau tất cả, Lampard sắp tái xuất Ngoại hạng Anh?

Cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ có cơ hội quay trở lại làm việc ở xứ sở sương mù từ mùa tới?

Truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin, Frank Lampard làm việc từ mùa hè 2021. Cựu huấn luyện viên của Chelsea được cho là một trong số những “ứng viên hàng đầu” để thay thế Roy Hodgson dẫn dắt Crystal Palace.

HLV Roy Hodgson sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này và câu lạc bộ phía nam London vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn đào dành cho chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm. Palace cũng đang có kế hoạch đại tu đội hình của họ, với 11 cầu thủ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Lampard dẫn dắt Crystal Palace?

Theo The Telegraph, Frank Lampard là một trong số những ứng cử viên thay thế Hodgson, người được cho là sẽ rời câu lạc bộ sau hè 2021. Huấn luyện viên của Burnley, Sean Dyche và cựu huấn luyện viên Bournemouth, Eddie Howe là những chiến lược gia khác được liên hệ để cùng Lampard thay vị trí này.

Lampard lúc dẫn dắt Chelsea

Bên cạnh đó, nguồn tin từ The Telegraph cũng tiết lộ, Lampard “vượt lên trên” Dyche và Howe trong danh sách rút gọn tìm HLV mới của Crystal Palace. Mối quan hệ của Lampard với Chelsea hiện tại có thể mang về lợi ích nếu dẫn dắt Palace, vì cựu danh thủ này nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với một số cầu thủ tài năng của The Blues, chẳng hạn như Billy Gilmour và Tammy Abraham, những người đang có tương lai mù mịt ở Stamford Bridge.