Skip to main content

HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về Casemiro

HLV Erik ten Hag đã mô tả kinh nghiệm của tiền vệ tân binh Casemiro có thể giúp ích cho đội hình hiện tại của Man United.

Cầu thủ người Brazil đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real Madrid vào thứ Hai và anh đã được công bố hoàn toàn với tư cách là một cầu thủ của Man United. Lúc này Casemiro vẫn đang chờ thị thực để có thể làm việc tại Anh.

Trước trận đấu với Liverpool đêm qua, HLV Ten Hag ám chỉ về vai trò của Casemiro trong đội của ông, cho thấy cầu thủ 30 tuổi sẽ là ‘xi măng’ giúp gắn kết hàng tiền vệ của đội bóng lại với nhau.

Sau chiến thắng trước Liverpool, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm về Casemiro, trong đó giải thích những cách mà nhà vô địch Champions League 5 lần có thể thúc đẩy Man United tiến lên bằng kinh nghiệm của mình.

“Anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình”, Erik nói với các phóng viên trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Anh ấy biết con đường: cách bạn giành chiến thắng trong các trận đấu và cuối cùng là cách bạn giành được các danh hiệu”.

“Bây giờ chúng tôi có nhiều cầu thủ đã giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của họ. Đó phải là những người sẽ hướng dẫn cho các cầu thủ còn lại trong đội để họ biết và hiểu cách giành chiến thắng trong các trận đấu.

Hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt so với tuần trước, vì vậy chúng tôi có một bước tiến về phía trước, nhưng đó là những gì bạn phải cung cấp hàng ngày và trong mỗi trận đấu”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

QUANG MINH/BONGDAPLUS