Skip to main content

2 đội bóng thành ᴍᴀɴ quên đi, Harry Kane tới Chelsea mới là nước cờ đúng đắn

Tương lai Harry Kane thời điểm này vẫn đang trở nên rất khó đoáɴ. Hiện nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của ᴛɪềɴ đạo này.

Theo nhiều nguồn tin, cả ᴍᴀɴ United, ᴍᴀɴ City và Chelsea đều đáɴʜ tiếng muốn có sự phục vụ của Kane. Tuy nhiên, những gì xảy ra cho thấy, có lẽ Kane không nên tới Manchester. Mà Chelsea mới là bến đỗ phù hợp nhất với ᴛɪềɴ đạo hàng đầu nước Anh này.

kane được rất nhiều ông lớn quan tâm

Harry Kane đã công khai ý định chia tay Tottenham ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Mới nhất, chân sút người Anh tuyên bố: “Tất nhiên luôn tồn tại lựa chọn là có thể chuyển ra nước ngoài một ngày nào đó, nhưng tôi không nghĩ rằng điều đó thực sự khiến tôi hứng thú trong tương lai gần.

ᴍᴀɴ City của Pep Guardiola mùa này thi đấu thăng hoa mà không cần một số 9 điển hình. Cá nhân Sergio Aguero trở thành người thừa khi chỉ ghi đúng 2 bàn ở Premier League. Với đội hình có quá nhiều vị trí có thể ghi bàn thì việc Harry Kane đến với ᴍᴀɴ City là một sự sai lầm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của anh.

Kane thích hợp với Chelsea hơn cả.

Với ᴍᴀɴ United, ưu tiên của họ phải là một vị trí trung vệ. Việc Harry Maguire vắng mặt đã khiến đội bóng này gặp khốn đốn. Nếu cố chiêu mộ Kane nhưng hàng thủ không được cải thiện, rất khó để họ có thể đưa đội bóng trở lại thời kì đỉnh cao như họ đã từng.

Ngược lại, Kane thích hợp với Chelsea hơn cả. The Blues rất cần bổ sung một ᴛɪềɴ đạo đẳng cấp ở thời điểm hiện tại. Cá nhân HLV Thomas Tuchel không ngần ngại bày tỏ tình cảm lớn dành cho Kane khi gần đây ông đã nói mọi người ai cũng sẽ yêu quý Harry kane.

Werner mờ nhạt trong khâu ghi bàn

Ở Chelsea hiện đang có một số 9 là Timo Werner nhưng hiện anh đang không thể hiện tốt vai trò của mình, tuy đóng góp nhiều cho lối chơi, nhưng những bàn thắng cứ liên tục tránh né ᴛɪềɴ đạo người Đức này. Nếu Werner cứ tiếp tục mờ nhạt với việc ghi bàn như vậy trong mùa sau. Chelsea sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy việc chiêu mộ Kane là cực kì cần thiết.

kane được định ɢɪá hơn 120 triệu bảng

Nếu có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng yêu cầu lên tới 120 triệu bảng của Spurs, Chelsea có thể chiêu mộ thành công Kane.