Skip to main content

Mới nhất: Xác nhận M.U đón thêm tân binh, Ole cập nhật tình hình Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng của Manchester United trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Khi chỉ về nhì ở Premier League và thất bại trong trận chung kết Europa League mùa trước, Quỷ đỏ đã có những động thái ấn tượng để củng cố đội hình. Họ sớm chiêu mộ thành công bộ đôi bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane.

Tuy nhiên, có vẻ như Man United chưa dừng lại ở đây. Theo lời xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ sung thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng của Man United.

Cụ thể, Solskjaer khẳng định: Bất kỳ tân binh nào khác nữa đến đây đều là một cú hích. Với hai bản hợp đồng mới, chúng tôi đã củng cố được vị trí chúng tôi muốn củng cố. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn không bao giờ biết được trong bóng đá. Người đến, kẻ đi đều có thể xảy ra.”

Về tương lai Pogba, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Tôi hy vọng mọi cầu thủ đều nghĩ rằng Man United là nơi để giành những danh hiệu. Khi bạn ký hợp đồng với Man United, bạn phải vượt qua những thử thách.

Solsa rất muốn Pogba ở lại MU.

Paul đã trở lại và cậu ấy tươi tắn. Chắc chắn rồi, Pogba luôn là một chàng trai sở hữu năng lượng tích cực. Các cuộc nói chuyện giữa tôi với cậu ấy luôn tích cực.”

Được biết, Man United đang cố gắng thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng. Họ không có ý định để Pogba ra đi. Về phần tân binh, họ có kế hoạch mang về Saul Niguez và Kieran Trippier.