Skip to main content

“Mùa giải tàn khốc với Liverpool”

Mùa giải kém cỏi của Liverpool tiếp tục nối dài khi Lữ đoàn đỏ bị Leeds đánh bại 2-1 vào đêm thứ Bảy, Jurgen Klopp phải bất lực.

Với tỷ số 1-1 trong phần lớn thời gian của hiệp hai, Liverpool có rất nhiều cơ hội để vươn lên dẫn trước, nhưng lại để Crysencio Summerville chọc thủng lưới vào cuối trận.

Kết quả này khiến đội bóng của Klopp có khoảng cách gần với khu vực xuống hạng hơn so với nhóm 4 đội dẫn đầu, khi chỉ thắng 4 trong số 12 trận mở màn tại Premier League. Kỷ lục 70 trận bất bại trên sân Anfield của Virgil van Dijk tại Premier League cũng đã kết thúc.

Phát biểu sau trận đấu, Klopp đã chỉ ra những vấn đề chấn thương dai dẳng của họ trong mùa giải này, với Diogo Jota, Luis Diaz và Joel Matip trong số những người hiện phải ngồi ngoài.

 Klopp thừa nhận Liverpool đang gặp khó.

“Chúng tôi chơi 3 ngày 1 lần. Đây là một mùa giải tàn khốc đối với chúng tôi vì chúng tôi đã dính chấn thương ngay từ ngày đầu tiên và một số cầu thủ chúng tôi đã phải gấp rút trở lại. Nhưng chúng tôi phải chiến đấu để vượt qua điều này và chúng tôi sẽ làm được.”

“Có quá nhiều thứ không giống chúng tôi trong thời điểm này. Tôi xin lỗi vì nó đã như thế này. Nó là như vậy và chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết.”

Ông không phàn nàn gì về kết quả, thừa nhận khả năng phòng ngự của đội ông chỉ đơn giản là không đủ tốt trước Leeds: “Vấn đề là chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu vào lúc này và đó rõ ràng là một vấn đề.”

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/mua-giai-tan-khoc-voi-liverpool-d657995.html