Skip to main content

HLV Tuchel nói gì sau trận hòa “đáng tiếc” trước Burnley?

Tại vòng 11 Premier League, dù được đá trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng Chelsea chỉ có được 1 điểm khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1.

Tại vòng 11 Premier League, Chelsea tiếp tục có cơ hội giành 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng khi tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge. Trận đấu này, Chelsea dù có được bàn thắng dẫn trước nhưng thầy trò Tuchel chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết:

HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận đấu

“Burnley đã rất may mắn, đó chính là bóng đá. Chúng tôi đã từng gặp may khi thi đấu với Brentford (Chelsea thắng 1-0), đó là lý do vì sao mọi người đều yêu thích các trận đấu”.

Bên cạnh đó, HLV Tuchel cũng đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Ross Barkley. Nhận xét về Barkley, HLV Tuchel chia sẻ:

“Anh ấy đã chờ đợi thời gian dài để có được trận đấu tốt, tất nhiên anh ấy tức giận vì bỏ lỡ cơ hội. Có rất nhiều sự cạnh tranh ở vị trí thi đấu của anh ấy và bạn cần phải sẵn sàng chơi cho Chelsea”.

Với kết quả hòa 1-1, Chelsea dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 26 điểm, nhưng khoảng cách an toàn với đội xếp sau sẽ bị thu hẹp, nếu như ở cùng vòng đấu Liverpool giành chiến thắng trước West Ham. Trong khi đó, Burnley dù có điểm tại Stamford Bridge, nhưng Burnley vẫn là đội nằm trong nhóm xuống hạng khi đứng vị trí thứ 18 với 8 điểm.

BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại