Skip to main content

2 nhân tố quan trọng trở lại đội hình ở trận Brentford vs Liverpool

Trước trận Brentford vs Liverpool tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Jurgen Klopp đón một loạt tin vui về sức khỏe của Trent Alexander-Arnold, Roberto Firmino và nhiều cầu thủ khác.

Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino có thể trở lại đội hình Liverpool trong chuyến làm khách trước Brentford vào ngày mai (25/9). Firmino đã không ra sân kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Chelsea vào ngày 31/8 trong khi Alexander-Arnold vắng mặt hai trận gần nhất vì bị ốm.

James Milner và Neco Williams cũng đã trở lại tập luyện trong những ngày qua nhưng cặp Naby Keita và Thiago Alcantara chưa chắc sẽ thi đấu ở trận Brentford vs Liverpool. HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết: “Trent không bị chấn thương. Cậu ấy chỉ hơi ốm chút thôi nhưng đã trở lại tập luyện và mọi thứ đang rất tốt. 

Neco đã thực hiện những bước đầu tiên của vào ngày hôm kia; hôm qua là ngày hồi phục còn hôm nay, cậu ấy sẽ bước vào tập luyện. Nếu Neco có đủ 100% thể lực, tôi có thể cân nhắc để cậu ấy góp mặt trong đội hình. 

Tương tự là James và cậu ấy sẽ tham gia tập luyện hôm nay. Bobby đã tập luyện trong những ngày qua. Những vấn đề của chúng tôi lúc này là Naby Keita và Thiago Alcantara. So với Keita, Thiago thật sự không có cơ hội ra sân”.

Sau vòng đấu, Liverpool và Chelsea đang có cùng điểm số 13, có chung hiệu số +12. Tuy nhiên, Chelsea lại tạm xếp ở vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 vì theo… thứ tự bảng chữ cái. 

Theo tờ The Sun, luật C.7 ở Premier có quy định nếu 2 đội có thành tích ngang nhau thì thứ hạng của họ sẽ tạm thời được tính dựa theo vị trí các ký tự trên bảng chữ cái. Trong tình huống này, Chelsea nhờ có tên bắt đầu bằng chữ C đứng trước chữ L của Liverpool nên được ưu tiên so với The Kop.

DUY HỒNG/BONGDAPLUS