Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói điều bất ngờ về tân binh Fabio Carvalho

Phát biểu trước trận đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rất nhiều về tân binh Fabio Carvalho.

Fabio Carvalho là một trong những tân binh của Liverpool ở Hè 2022, anh vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Fulham. Theo đó, cầu thủ này ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng thành London trở lại Premier League.

Jurgen Klopp nói về Fabio Carvalho

Cầu thủ 19 tuổi rất đa năng, anh có thể đá chạy cánh hay chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm đều tốt. Fabio Carvalho còn trẻ và được coi là tương lai của đội bóng thành phố Cảng. Phát biểu trước trận đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rất nhiều về tân binh người Bồ Đào Nha. Ông nói:

“Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Bạn sẽ thích Fabio Carvalho ngay ở lần gặp đầu tiên. Cậu ấy lễ phép, tài năng và cầu tiến. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải thực sự tốt ở Fulham, cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc. Tôi thực sự yêu Carvalho”. 

“Tôi rất vui khi Liverpool có thể chiêu mộ thành công cậu ấy. Carvalho sẵn sàng thi đấu giống như Harvey Elliott, họ còn trẻ nhưng sẵn sàng cống hiến cho đội 1. Nếu không bị chấn thương cản trở, Carvalho sẽ là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với Liverpool”.

“Tôi đã có một kế hoạch rõ ràng với những cầu thủ trẻ, nếu họ cố gắng họ sẽ được trao cơ hội ra sân. Liverpool đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Fulham, đó là trận đấu không hề dễ dàng và chúng tôi sẽ phải chơi với quyết tâm cao nhất. Tôi hy vọng Liverpool có thể rời London với 3 điểm trọn vẹn”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/jurgen-klopp-du-doan-cai-ten-bat-ngo-se-toa-sang-o-liverpool-172-326307.html