Skip to main content

HLV Erik ten Hag lên tiếng khẳng định vị thế của Ronaldo tại MU

Tân thuyền trưởng của MU mới đây cũng đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Ronaldo sau những tin đồn về việc siêu sao người Bồ có thể bị gạch khỏi kế hoạch mùa tới.

Cụ thể trong một đoạn trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Erik ten Hag đã bày tỏ sự háo hức khi sắp sửa được làm việc cùng Cristiano Ronaldo tại Old Trafford.

“Vâng, Cristiano là một người chiến thắng thực thụ và là một cầu thủ tuyệt vời –  bởi thế cho nên tôi đang rất nóng lòng muốn được bắt đầu làm việc cùng với anh ấy”, Ten Hag bộc bạch.

Trước đó, thời điểm MU chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Hà Lan là thuyền trưởng mới của CLB, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự lo ngại với tương lai của Ronaldo.

Ten Hag rất nóng lòng được làm việc cùng Ronaldo

Theo đó, NHM lo ngại rằng với những gánh nặng về mặt tuổi tác, siêu sao người Bồ sẽ khó lòng đáp ứng và hòa nhập được với lối chơi tốc độ của Ten Hag. Thậm chí nhiều nguồn tin tại nước Anh còn khẳng định khả năng cao CR7 sẽ bị gạch tên khỏi kế hoạch của vị chiến lược gia người Hà Lan khi mà thể lực không cho phép anh chơi liên tục 90 phút cường độ cao.

Dù vậy những lời khẳng định mới đây của tân thuyền trưởng MU đã xua tan mọi nghi ngờ. Chắc chắn sự hiện diện của chủ nhân 5 QBV sẽ đem tới cho Erik ten Hag cực nhiều thứ khi tiếp quản đội bóng mới.

Mùa này, MU tiếp tục trình diễn một phong độ thảm họa và trắng tay toàn tập trên mọi đấu trường. Dù vậy, cá nhân Cristiano Ronaldo vẫn tỏa sáng rực rỡ và nhận về vô số lời khen từ giới chuyên môn lẫn NHM.

Ronaldo đã ghi tới 24 bàn cho MU mùa này

Ở tuổi 37, CR7 vẫn phải một mình gồng gánh MU khi ghi tới 24 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Không chỉ mang đến dấu ấn về mặt chuyên môn, sự xuất hiện của Ronaldo trong phòng thay đồ cũng phần nào giúp nội tình MU ổn định, đồng thời là tấm gương cho dàn sao trẻ tại sân Old Trafford học tập.

Hiện tại vẫn chưa xuất hiện bất cứ thông tin nào liên quan tới tương lai của Ronaldo. Với việc không được dự Champions League mùa tới, không loại trừ khả năng CR7 sẽ nói lời chia tay MU để tìm một bến đỗ mới phù hợp hơn.

KINH LUÂN/BONGDA365