Skip to main content

Đội hình tiêu biểu Premier League sau vòng 33: Bộ đôi tấn công của MU góp mặt

Cristiano Ronaldo và Anthony Elanga của Man United có màn trình diễn tốt ở loạt trận Ngoại hạng Anh vừa qua.

Đội hình hay nhất vòng 33 Premier League theo đánh giá từ SofaScore.

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick thứ 3 trong sự nghiệp cho Manchester United. Ngoài ra, CR7 đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trên 36 tuổi đầu tiên ghi 15 bàn trong một mùa giải Premier League.

Teemu Pukki đã ghi một bàn và một kiến tạo, nhưng vẫn không đủ để giúp Norwich giành điểm trước MU của Ronaldo. Nhiều đội bóng Premier League sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Phần Lan trong trường hợp “Chim hoàng yến” xuống hạng.

Anthony Elanga thi đấu năng nổ bên hành lang phải. Sao trẻ người Thụy Điển thực hiện pha tranh cướp giúp Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trước Norwich. Ngoài ra, trò cưng của HLV Rangnick thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội và 7 lần thắng tranh chấp.

Matt Targett làm tê liệt cánh phải của Leicester bằng 4 lần tắc bóng, 2 pha phá bóng thành công. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1996 thực hiện 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội tuyến trên.

Christian Eriksen thường xuyên góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng đấu tại Premier League trong thời gian qua. Nếu tính cả pha kiến tạo ở phút 90+5 giúp Brentford hạ Watford, tiền vệ người Đan Mạch góp công vào 3 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất tại Premier League.

Tân binh Bruno Guimaraes cho thấy sự hòa nhập ấn tượng với môi trường Premier League. Ngôi sao người Brazil tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp Newcastle thắng ngược Leicester.

Kieran Dowell tận dụng tối đa sự lơ là của hàng thủ MU để ghi bàn và kiến tạo. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Anh tại Premier League mùa này.

Trong trận thắng 1-0 bất ngờ của Brighton trước chủ nhà Tottenham, Marc Cucurella khiến cầu thủ chạy cánh Dejan Kulusevski câm lặng bằng tỷ lệ thắng tranh chấp 100%.

Jan Bednarek gây ấn tượng mỗi khi dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công. Cầu thủ người Ba Lan là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Southampton hạ gục Arsenal. Ở mặt trận phòng ngự, Bednarek cũng sở hữu những thông số ấn tượng như 7 lần phá bóng, 5 lần cắt bóng thành công.

Pontus Jansson hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự khi phải đối mặt với các chân sút giàu tốc độ của Watford. Ngoài ra, anh trực tiếp ghi bàn giúp Brentford giành 3 điểm khi trận đấu bước vào phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2.

Ở trận gặp Chelsea, Fraser Forster thực hiện 8 pha cứu thua. Sang đến trận gặp Arsenal cuối tuần qua, thủ môn cao 2,01 m tiếp tục chơi lên đồng với 6 tình huống cản phá cơ hội ăn bàn mười mươi của các chân sút bên phía “Pháo thủ”.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

(Nguồn: ZINGNEWS)