Skip to main content

Được theo đuổi, Jude Bellingham đã có câu trả lời cho MU và Liverpool

Jude Bellingham khẳng định anh đang hạnh phúc hơn ở Borussia Dortmund và nói về việc chuyển tới MU hay Liverpool là không tôn trọng đội bóng vùng Ruhr.

Cầu thủ 19 tuổi này đã phát triển thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu và là trụ cột của Dortmund, anh cũng trở thành lựa chọn thường xuyên ở ĐT Anh. Bellingham được ví như “Steven Gerrard mới” khi công thủ đều toàn diện. 

Một số câu lạc bộ đã cân nhắc việc ký hợp đồng với Bellingham khi anh còn thi đấu cho CLB Birmingham City, nhưng Dortmund đã chiến thắng trong thương vụ này. Chứng kiến cầu thủ người Anh tỏa sáng trong màu áo đội bóng nước Đức, MU và Liverpool tiếp tục bày tỏ sự quan tâm. 

Jude Bellingham có câu trả lời cho MU và Liverpool

Có thông tin cho rằng MU và Liverpool có cơ hội rất tốt để ký hợp đồng với Bellingham vào mùa hè tới, nhưng cầu thủ này nói rằng sẽ thật điên rồ nếu suy nghĩ nghiêm túc về những tin đồn chuyển nhượng. Phát biểu trước cuộc đụng độ tại Champions League của Dortmund với ManCity, Bellingham cho biết: 

“Tôi đã được chào đón rất nhiều kể từ khi tôi đến đây, Dortmund cho tôi cơ hội để phát triển hơn nữa. Việc quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng sẽ là thiếu tôn trọng CLB. Tôi tập trung vào thi đấu, tôi thực sự không để ý đến những tin đồn”.

Khi được hỏi liệu trở lại Anh có phải là mục tiêu lâu dài của anh mình hay không, Bellingham nói thêm: “Thành thật mà nói, đó không phải là điều tôi đang nghĩ đến. Tôi đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Man City”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/jude-bellingham-co-cau-tra-loi-cho-mu-va-liverpool-172-330270.html