Skip to main content

Fabrizio Romano cập nhật thông tin về quá trình đàm phán giữa MU và Erik ten Hag

Theo nhà báo Fabrizio Romano và David Ornstein, HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với kế hoạch được MU đưa ra. Ông về cơ bản đã gật đầu với lời đề nghị từ Man đỏ.

Erik ten Hag sắp trở thành HLV của MU

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều tin đồn cho rằng MU đang đàm phán với HLV Erik ten Hag của Ajax, họ muốn ông trở thành HLV mới của CLB. Nhà cầm quân 52 tuổi gây ấn tượng lớn trong thời gian dẫn dắt đội bóng Hà Lan, ông giúp đội bóng này có lối chơi tấn công quyến rũ.

Erik ten Hag sắp trở thành HLV của MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với kế hoạch được MU đưa ra. Ông về cơ bản đã gật đầu với lời đề nghị từ Man đỏ. Một nhà báo khác là David Ornstein cũng tiết lộ rằng quá trình đàm phán giữa MU và ông thầy người Hà Lan đang ở giai đoạn cuối.

MU đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Ten Hag, họ cũng chấp nhận các yêu cầu của ông về số lượng những người hỗ trợ mình, và một vài yêu cầu về chuyển nhượng. Sau khi đàm phán với Ten Hag hoàn tất, MU sẽ phải chi khoảng 2 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của ông với CLB Ajax.  

Cũng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, MU sẽ chưa thể công bố chữ ký của ông thầy sinh năm 1970 trong tuần này. Hiện Erik ten Hag đang cùng Ajax cạnh tranh 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, bởi vậy thời điểm MU công bố hợp đồng với nhà cầm quân này cũng được tính toán rất kỹ.

Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở sân Old Trafford, ông nói: “Tránh những sai lầm trong chuyển nhượng, đó là ưu tiên của Ten Hag. Ông ấy sẽ cùng CLB nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định mua hoặc bán”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H