Skip to main content

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 sau vòng 3: Tottenham “lên đỉnh”

Cập nhật Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22: Khép lại loạt trận vòng 3 Ngoại hạng Anh, MU có chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves, Tottenham tiếp tục mạch thắng để vươn lên chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

MU thắng nhọc Wolves

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22 chứng kiến vô vàn điều bất ngờ tới từ 10 trận đấu và kết quả này ảnh hưởng trực tiếp tới diễn biến trên bảng xếp hạng. Man City khởi đầu vòng đấu với chiến thắng 5-0 trước Arsenal và dìm đối thủ xuống đáy bảng xếp hạng.

“Pháo thủ” chính thức tụt xuống vị trí thứ 20/20 với 0 điểm, 0 bàn thắng và 9 bàn thua trong khi đó Norwich City được xếp trên do… ghi được 1 bàn thắng. Còn Man City đang leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 6 điểm/3 trận.

Do Liverpool hòa Chelsea và West Ham cũng không thể thắng Crystal Palace nên Tottenham vươn lên dẫn đầu bảng sau vòng đấu này khi giành chiến thắng trước Watford. Thầy trò Nuno Santo đã không làm mọi người thất vọng khi hạ đối thủ với chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng của Son Heung Min.

MU cũng phải rất vất vả mới đánh bại được Wolves ở vòng đấu này với tỷ số 1-0. Ba điểm quý giá này giúp thầy trò Solskjaer tiến thẳng lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ có cùng điểm và hiệu số bàn thắng thua với West Ham (7 điểm, +5) nhưng vẫn xếp sau do ghi bàn ít hơn (7 bàn so với 10 bàn).

Kết quả của vòng 3 đưa tới một cuộc đua thú vị ở vòng sau. Tottenham có lợi thế lớn nhất khi chưa rơi điểm nào nhưng thầy trò Nuno Santo cần cẩn thận bởi 5 đội bóng phía sau là West Ham, MU, Chelsea, Liverpool, Everton đều chỉ kém 2 điểm. Man City, Brighton và Leicester tạo thành một nhóm khác ở phía sau với cùng 6 điểm.

Vòng đấu tiếp theo hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn khi Tottenham phải làm khách của Crystal Palace, đội “ngáng chân” West Ham ở vòng đấu này. MU trở về sân nhà tiếp đón Newcastle trong khi Man City phải làm khách của Leicester. Chelsea gặp Aston Villa còn Liverpool đối đầu với Leeds. Đây đều là những trận đấu chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị.

Kết quả vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22:

FT: Man City 5-0 Arsenal

FT: Aston Villa 1-1 Brentford

FT: Brighton 0-2 Everton

FT: Newscastle 2-2 Southampton

FT: Norwich 1-2 Leicester

FT: West Ham 2-2 Crystal Palace

FT: Liverpool 1-1 Chelsea

FT: Burnley 1-1 Leeds

FT: Tottenham 1-0 Watford

FT: Wolves 0-1 MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất:

Chi Dân