Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 7/4: MU cân nhắc thương vụ Laimer; PSG “lôi kéo” Rashford; HLV Erik ten Hag lên danh sách cần bổ sung

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU dự kiến chi 25 triệu Bảng để “chốt” Konrad Laimer

Man Utd đang theo sát tình hình Konrad Laimer để thực hiện thương vụ chuyển nhượng. (Nguồn: Twitter)

Các quan chức Man Utd đang theo dõi kỹ Konrad Laimer và cân nhắc thực hiện thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Áo theo đề xuất của Rafl Rangnick.

Mặc dù Rangnick không hiệu quả trong vai trò HLV tạm quyền nhưng ông vẫn được giữ nhiệm vụ cố vấn theo hợp đồng cam kết trước đó, bao gồm các hoạt động thể thao.

Laimer chịu ảnh hưởng lớn trong môi trường bóng đá của Ralf Rangnick, từ đội trẻ Salzburg cho đến RB Leipzig. Anh đặc biệt phù hợp cho lối đá pressing.

Phong độ của Laimer mùa này khá ấn tượng. Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, cầu thủ 24 tuổi này tham gia tấn công hiệu quả với 5 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Hợp đồng của Laimer với RB Leipzig chỉ còn thời hạn đến 2023. Vì thế, MU dự kiến tốn không quá 25 triệu Bảng để mang anh về sân Old Trafford.

PSG quyết hoàn thành việc mua Marcus Rashford

Marcus Rashford cơ bản đồng ý về PSG và thương vụ sẽ được đàm phán. (Nguồn: Getty Images)

Marcus Rashford được cho là đã gật đầu với đề nghị từ PSG, sau khi những vấn đề giữa anh với MU dường như không thể giải quyết.

Theo báo chí Anh, Rashford đồng ý với những gì PSG đưa ra và vấn đề còn lại phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa hai CLB.

Rashford không hài lòng với thời lượng thi đấu trong mùa giải này. HLV Ralf Rangnick và các quan chức cho biết tuyển thủ Anh được tự quyết định về tương lai của mình.

Hợp đồng của Rashford với MU còn thời hạn đến 2023. Trong đó, có điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

PSG tin tưởng chi phí 60 triệu Euro là con số hợp lý nhất với tình trạng Rashford hiện nay. CLB thủ đô Paris quyết hoàn tất thương vụ này cho dù Kylian Mbappe ở lại hay không.

Truyền thông Anh: Erik ten Hag sẽ là HLV dài hạn tại MU

HLV Erik ten Hag dự định mua những cầu thủ khi về làm HLV Man Utd: Antony (Ajax), Ruben Neves của Wolves. (Nguồn: PA)

Erik ten Hag được cho sẽ đưa trợ lý của Sir Alex, Rene Meulensteen trở lại MU sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford.

MU đã “chốt” chọn Erik ten Hag thay Ralf Rangnick vào cuối mùa, thông tin được đồng loạt các nguồn loan đi.

Theo Telegraph, khả năng cao việc bổ nhiệm chính thức Erik ten Hag sẽ được Quỷ đỏ thực hiện vào cuối tuần này sau khi hoàn tất các điều khoản với chiến lược gia người Hà Lan.

Independent cung cấp thêm, Erik ten Hag đã nói rõ với lãnh đạo MU trong cuộc phỏng vấn: kế hoạch cho dự án của ông ở Old Trafford là kéo dài 5 năm.

Các bản hợp đồng đầu tiên của nhà cầm quân này cũng được ESPN điểm danh gồm có cậu học trò Antony ở Ajax và tiếp là tiền vệ Ruben Neves của Wolves mà ông vốn đã theo dõi từ mấy năm qua.

Còn trong đội ngũ ban lãnh đạo, Erik ten Hag nhắm những người đồng hương tường tận MU, là Van Persie có thể gần gũi với các cầu thủ, là trợ lý giỏi một thời của Sir Alex (giai đoạn 2007-2013), Rene Meulensteen – người hiện đang làm trợ lý ở tuyển Australia.

Các nguồn tin cũng cho hay thêm, một số thành viên MU thích Pochettino. Tuy nhiên, Erik ten Hag chiến thắng khi các gia đình nhà Glazer và Giám đốc điều hành Richard Arnold chung quan điểm: đó là lựa chọn tốt nhất.

Lý do, ngoài tiền bồi thường ít (chỉ 1,6 triệu Bảng so với 15 triệu Bảng) thì họ cũng tin, Erik ten Hag phù hợp với triết lý của CLB, có thể giúp MU bừng tỉnh, tìm lại vinh quang.

(theo Vietnamnet)

H. Ngọc