Skip to main content

MU đón tin vui từ bộ đôi “sát thủ” Cavani – Ronaldo

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, bộ đôi ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng Edinson Cavani vừa mang tới những tín hiệu cực vui dành cho MU.

Ronaldo và Cavani là những cầu thủ đã vắng mặt trong trận derby Manchester hôm 6/3 vừa qua. Trong khi CR7 gặp vấn đề về cơ hông thì El Matador chưa đủ thể lực sau khi trải qua quãng thời gian khá dài điều trị chấn thương.

Chia sẻ sau trận đấu với Man City, Ralf Rangnick cũng đồng thời khẳng định rằng ông biết rõ cụ thể khi nào bộ đôi ấy mới có thể trở lại. Điều này khiến cho người hâm mộ MU cảm thấy vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, mới nhất, thông tin cực vui đã đến với fan Quỷ đỏ. Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News (Anh), cả Ronaldo cùng với Cavani đều đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington vào chiều nay (8/3) để tập luyện.

Ronaldo và Cavani đã trở lại trung tâm huấn luyện Carrington 

Chưa biết hai ngôi sao trên hàng công Quỷ đỏ có thể hoàn tất giáo án mà ban huấn luyện MU đưa ra hay không song với việc đã trở lại trung tâm Carrington, đây rõ ràng vẫn là tín hiệu vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng thành Manchester.

Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ có 2 trận đấu vô cùng khó khăn gặp Tottenham (13/3) tại vòng 29 ngoại hạng Anh và sau đó là cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu (17/3). 

Với hai đối thủ khó khăn như vậy, MU chắc chắn sẽ cần có sự phục vụ từ cả Ronaldo lẫn Cavani trên hàng tấn công nhằm tạo ra sự đột biến cũng như các phương án tấn công đa dạng.

Đây là thông tin rất vui dành cho fan MU 

Đây là điều mà Quỷ đỏ không thể có được ở trận derby Manchester hôm 6/3 vừa qua khi trong đội hình thiếu vắng cả 2 trung phong cắm. Với đẳng cấp cùng bản lĩnh chinh chiến, Ronaldo và Cavani hứa hẹn sẽ mang tới cho MU nhiều lựa chọn.

Để có thể nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh cũng như tiến xa ở sân chơi châu lục, MU sẽ cần phải giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu sắp tới. Đó rõ ràng là thách thức không nhỏ dành cho thầy trò Ralf Rangnick.

LÊ LÊ/BONGDA365