Skip to main content

PSG có câu trả lời cho Chelsea về thương vụ Marquinhos

Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi, đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil.

PSG gia hạn hợp đồng với Marquinhos

Ở thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022. Bất đồng về lương bổng là lý do khiến cầu thủ người Đức có thể chia tay đội bóng thành London vào tháng 1 tới hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6.

PSG gia hạn hợp đồng với Marquinhos

Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022. Việc 3 cầu thủ nơi hàng thủ sắp hết hạn hợp đồng khiến Chelsea buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi. Cầu thủ người Brazil duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Marquinhos có 3 bàn thắng, 1 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân cho PSG mọi đấu trường mùa này.

Và dĩ nhiên đội bóng nước Pháp không muốn mất một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Todofichajes cho hay, PSG sẽ giữ chân Marquinhos bằng hợp đồng mới. Đội bóng nhà giàu nước Pháp hy vọng có thể thông qua một bản giao kèo mới với cầu thủ 27 tuổi vào đầu năm 2022. 

Hợp đồng hiện tại giữa 2 bên còn thời hạn đến Hè 2024, PSG muốn giữ chân Marquinhos đến Hè 2026 hoặc 2027. Marquinhos đang cực kỳ hạnh phúc ở thủ đô Paris, khả năng một bản giao kèo mới sẽ sớm được ký kết.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H