Skip to main content

Đối tác mở đường, Man United có cơ hội chiêu mộ “đá tảng” lý tưởng

Ralf Rangnick sẽ cần thêm một trung vệ dự phòng chất lượng trong bối cảnh chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau.

Theo tờ ESPN, Sevilla đã hạ giá chuyển nhượng của ngôi sao Jules Kounde. Động thái của CLB Tây Ban Nha vô hình trung mở ra cơ hội cho Man United trong cuộc chạy đua sở hữu chữ ký của Kounde.

Sevilla từng khẳng định chỉ đồng ý để Kounde ra đi nếu bất kỳ đối tác nào chi trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng. Mặc dù vậy, mọi thứ đã thay đổi. Sevilla sẽ bán ngôi sao 23 tuổi trong khoảng 42.5 triệu đến 51 triệu bảng Anh. 

Chelsea trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất với Man United trong thương vụ Kounde. Jules Kounde từng ở rất gần với Chelsea mùa hè qua. Đáng tiếc, thương vụ đã đổ bể vào phút chót. Theo báo chí xứ sương mù, The Blues đã sẵn sàng tái khởi động thương vụ vào tháng Một.

Kounde là một trong những trung vệ được săn đón nhất châu Âu hiện tại. 

Trong khi đó Man United có cơ sở để bổ sung thêm một trung vệ vào thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh Harry Maguire – Raphael Varane không thể cày ải liên tục 38 vòng đấu Premier League cùng các sân chơi khác, Quỷ đỏ cần những nhân tố dự phòng chất lượng.

Vào lúc này Ralf Rangnick không có điều đó. Victor Lindelof, Eric Bailly chưa thể mang đến sự an tâm cần thiết. Phil Jones thì được báo chí xứ sương mù đồn đoán có khả năng rời khỏi Man United vào tháng Một.

Do đó, Kounde hứa hẹn là bản hợp đồng lý tưởng với đội chủ sân Old Trafford. Ở tuổi 23, trung vệ người Tây Ban Nha có cả chặng đường dài phát triển phía trước. 

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)