Skip to main content

HLV Tuchel lên tiếng về tình hình nhân sự của The Blues trước trận gặp Burnley

HLV Thomas Tuchel có những cập nhật về tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu gặp Burnley tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang hướng đến trận đón tiếp Burnley trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 Ngoại hạng Anh 2021/22. Hiện tại, The Blues có phong độ cao và sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù (thắng Southampton, Brentford, Norwich, Newcastle).

Chia sẻ với báo giới về tình hình lực lượng của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cho hay: “Hiện vẫn chưa có tín hiệu tích cực nào từ 2 trường hợp của Romelu [Lukaku] và Timo [Werner]. Cả 2 cầu thủ này đều sẽ ngồi ngoài và Mateo [Kovacic] cũng vậy.

HLV Tuchel cập nhật về tình hình lực lượng của Chelsea trận gặp Burnley.

Thật không may, Marcos Alonso đã tự làm mình chấn thương vào những phút cuối trong trận đấu với Malmo. Cậu ấy đã cố gắng tập luyện nhưng vẫn còn bị đau vì áp lực quá cao ở cổ chân. Chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng hiện tại với mức độ đau như thế thì Marcos sẽ phải vắng mặt vào ngày mai.”

Khi được hỏi về tình trạng của Mason Mount, vị thuyền trưởng người Đức tiếp lời: “Cậu ấy đã hồi phục tốt và trở lại tập luyện vào hôm qua. Mason đã bị sụt cân vì không thể ăn uống bình thường trong những ngày qua. Cậu ấy vẫn sẽ góp mặt trong danh sách đăng ký và có thể ra sân thi đấu.”

Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Burnley sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 06/11 (giờ Việt Nam).

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)