Skip to main content

Varane nói gì sau chiến thắng của Man United trước Tottenham?

Trung vệ người Pháp là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất của Quỷ đỏ trước Tottenham Hotspur.

Trung vệ Raphael Varane nhận được nhiều lời tán dương ở chiến thắng 3-0 của Man United trước Tottenham Hotspur. Ngôi sao người Pháp trở lại đội hình chính Quỷ đỏ sau quãng thời gian ngồi ngoài bởi chấn thương háng. 

Cựu sao Real Madrid đem đến sự chắc chắn cần thiết cho hệ thống phòng ngự Man United. Varane được HLV Ole Gunnar Solskjær điền tên vào đội hình đá chính trước Tottenham. Anh kết hợp cùng Harry Maguire và Victor Lindelof tạo thành hệ thống phòng ngự 3 trung vệ.

Thực tế cho thấy, Man United đã chơi chắc chắn với sơ đồ 3 trung vệ trước Gà trống. Varane chính là ngôi sao nổi bật nơi hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ. Cựu trung vệ trứ danh Rio Ferdinand ca ngợi tác động của Varane đến hàng thủ đội chủ sân Old Trafford sau trận đấu.

Varane trở lại đội hình chính Man United sau thời gian ngồi ngoài bởi chấn thương.

Ngày hôm nay, Varane có màn trình diễn đặc biệt. Sự tác động tuyệt vời,” Ferdinand chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. 

Trong khi đó, cá nhân Varane cũng bày tỏ sự hào hứng sau chiến thắng 3-0 của Man United trước Tottenham. “Giữ sạch lưới, 3 bàn thắng và 3 điểm. Đây là lời đáp trả mà chúng tôi muốn hướng đến,” ngôi sao người Pháp chia sẻ.

Chiến thắng trước Tottenham giúp Ole giảm bớt áp lực sau thất bại 0-5 với Liverpool. Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League. Cuối tuần sau, thầy trò Ole sẽ có trận derby thành Manchester nảy lửa với Man City.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)