Skip to main content

HLV Tuchel lên tiếng nói lời thật lòng về tầm quan trọng của Kante trong đội hình The Blues

Chiến lược gia người Đức đã dành những lời có cánh cho cậu học trò của mình sau màn trình diễn chói sáng trong trận thắng Tottenham.

Cuối tuần qua, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Trong hiệp một, The Blues gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của Spurs. Đầu hiệp hai, HLV Tuchel quyết định tung N’Golo Kante vào sân. Sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp giúp Chelsea giành lại quyền kiểm soát, và lần lượt có 3 bàn thắng vào lưới thủ thành Hugo Lloris.

Nói về cậu học trò, HLV Tuchel cho biết: Có Kante trong đội hình, là bạn đang có mọi thứ mà mọi người tìm kiếm.

Bạn có mọi thứ mà bạn cần ở hàng tiền vệ. Bạn có tốc độ, cường độ, sức mạnh, sự khéo léo, tắc bóng, di chuyển không bóng, có bóng, đi bóng và hôm nay, thậm chí là cả bàn thắng.

 Kante được Tuchel khen ngợi.

Tôi thấy điều này hàng ngày trong buổi tập và thật khó tin rằng Kante giỏi như thế nào. Đừng mắc sai lầm khi đánh giá anh ấy qua những pha đoạt bóng. Anh ấy chơi xuất sắc trong bài tập cầm bóng mà chúng tôi có trong quá trình huấn luyện.

Anh ấy là một chàng trai độc đáo. Chúng tôi rất mạnh ở hàng tiền vệ với anh ấy, Jorgi [Jorginho] và Kova [Mateo Kovacic] trong hiệp hai.

N’Golo là N’Golo, anh ấy thật tuyệt vời.”

Sự cơ động của ngôi sao người Pháp không chỉ giúp The Blues giành lại thế trận. Tiền vệ mang áo số 7 còn đóng góp 1 pha lập công, khi cú đá của anh đập trúng Eric Dier đổi hướng đi vào lưới.

ENDO

(Theo Bongda.com.vn)