Skip to main content

Huyền thoại Arsenal muốn Mikel Arteta gạch tên 3 cầu thủ

Cựu danh thủ Charlie Nicholas có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một vài cầu thủ của Arsenal.

Với 0 điểm, 9 bàn thua và 0 bàn thắng sau 3 vòng đấu mở màn Premier League, có thể nói, đến những cổ động viên lạc quan nhất của Arsenal cũng đã dần đánh mất niềm tin vào CLB.

Hiển nhiên, vấn đề lớn nằm ở HLV Mikel Arteta, nhưng các cầu thủ cũng cần phải chịu một phần trách nhiệm vì chính họ là những người ra sân thi đấu. Theo quan điểm đến từ Charlie Nicholas, hiện đội chủ sân Emirates đang sở hữu 3 cầu thủ không thực sự chất lượng trong đội hình. 

 Khó khăn đang bủa vây Arteta. 

Thông qua The Arsenal Lounge, huyền thoại của Pháo thủ chia sẻ:

“Rob Holding, thành thật mà nói thì ngày tháng còn dài, nhưng tôi xin lỗi, cậu ấy không đủ giỏi để trở thành một trung vệ chủ chốt, ổn định cho Arsenal.”

“Làm thế nào mà Arsenal kiên trì với Hector Bellerin trong một quãng thời gian dài cũng nằm ngoài khả năng hiểu biết của tôi. Chambers là một chàng trai hết lòng vì CLB, nhưng cậu ấy đã ở nhiều ‘club’ (câu lạc bộ) hơn tôi, và tôi đang nói về ‘nightclub’ (hộp đêm).”

Trong số 3 cái tên kể trên, thực tế thì Bellerin từng được dự đoán sẽ rời khỏi Emirates ngay trong mùa Hè này. Song, rốt cuộc thì hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể chia tay Arsenal, trong bối cảnh Pháo thủ không đạt được thỏa thuận với các CLB đối tác. 

HUỲNH PHONG