Skip to main content

5 thương vụ hụt của Man United ở TTCN hè 2022

Manchester United đã có nhiều thương vụ không thể tiến hành chiêu mộ vào phiên chợ hè 2022.

1. Erling Haaland

 Haaland là thương vụ hụt của Man Utd.

Manchester United luôn bày tỏ tham vọng về việc theo đuổi Erling Haaland ở phiên chợ hè 2022. Quỷ đỏ vốn dành sự quan tâm cho Haaland khi HLV Ole Gunnar Solskjaer còn nắm quyền. Dù vậy, mặc cho mọi nỗ lực, đội chủ sân Old Trafford vẫn không thể giành được chữ ký của cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Chứng kiến Haaland bùng nổ trong màu áo Manchester City mùa này, Man Utd sẽ càng có lý do tiếc nuối. Với 11 bàn thắng sau 7 lần ra sân tại Premier League, Haaland thậm chí sở hữu nhiều pha lập công hơn toàn đội Man Utd. 

Trận đấu tiếp theo của Haaland là gặp Man Utd một khi đợt triệu tập ĐTQG kết thúc. Phong độ của ngôi sao người Na Uy có thể sẽ khiến David de Gea và các đồng đội ôm hận.

2. Josko Gvardiol

Josko Gvardiol

Josko Gvardiol từng được xem là cầu thủ Man Utd phải chiêu mộ dưới thời Ralf Rangnick. Song, khi Erik ten Hag nắm quyền, nhà cầm quân Hà Lan ưu tiên mua Lisandro Martinez từ Ajax nên thương vụ Gvardiol không diễn ra.

Khả năng Quỷ đỏ giành được chữ ký của Gvardiol càng thấp khi trung vệ này vừa gia hạn hợp đồng với Leipzig. Anh thừa nhận cảm thấy hạnh phúc tại Red Bull Arena và bỏ ngỏ khả năng rời CLB ở phiên chợ đông 2023.

3. Konrad Laimer

Konrad Laimer

Konrad Laimer sẽ hết hợp đồng tại Leipzig vào mùa hè tới. Anh được định giá 40 triệu bảng vào giai đoạn hiện tại nhưng con số ấy sẽ giảm đáng kể vào tháng Giêng.

Liverpool được cho là đang chuẩn bị ký hợp đồng với Laimer và có thể xúc tiến thương vụ đó trong vài tháng tới. Bayern Munich cũng sẽ tìm cách hút máu Leipzig khi đánh tiếng muốn có cầu thủ người Áo.

4. Christopher Nkunku

Nếu một cầu thủ duy nhất có thể tóm tắt quá trình tuyển dụng sai lầm của Man United, đó có lẽ là Christopher Nkunku. Sau khi rời Paris Saint-Germain, tiền đạo này đã tận hưởng giai đoạn xuất sắc nhất sự nghiệp vào mùa giải 2021/22 khi ghi 35 bàn trên mọi đấu trường. 

 Thương vụ Nkunku đến Man Utd không thể diễn ra.

Vì vậy, phía Man Utd ngay lập tức chú ý đến Nkunku, người đã ký hợp đồng mới với Leipzig kéo dài đến năm 2026.

5. Aurelien Tchouameni

Aurelien Tchouameni

Aurelien Tchouameni nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất làng túc cầu. Không quá hiểu khi Man Utd chú tâm vào cựu cầu thủ AS Monaco nhưng ngậm ngùi mất mục tiêu vào tay Real Madrid.

Lúc này, Tchouameni đang trở thành trụ cột tuyến giữa ở sân Bernabeu. Và vì cầu thủ người Pháp, Real mới dễ dàng nhả Casemiro cho Man Utd vào mùa hè 2022.

LỮ PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/5-thuong-vu-hut-cua-man-utd-o-phien-cho-he-2022-d653863.html