Skip to main content

Chelsea khởi đầu như mơ, Reece James tự tin trước đại chiến với Liverpool

Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea vào cuối tuần này tại Premier League trong trận được mong đợi trên sân Anfield.

Chelsea đã có một khởi đầu mùa giải Premier League vô cùng ấn tượng khi thắng cả 2 trận mở màn mà không để thủng lưới. Đội bóng của Jurgen Klopp có thành tích tương tự với Chelsea, có 2 chiến thắng, ghi 5 bàn và giữ sạch lưới 2 trận.

Chelsea đã được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này sau khi tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku và chuyến hành quân đến Anfield vào cuối tuần sẽ là cơ hội để họ cho thấy khả năng đăng quang của mình.

 Reece James tự tin sau khi Chelsea thắng 2 trận đầu mùa.

Hậu vệ Reece James khẳng định đội bóng của mình sẽ tiếp tục chơi tự tin và thoải mái trước Lữ đoàn đỏ: “Chúng tôi cần chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi có một số cầu thủ hàng đầu ở mỗi vị trí nên khi một cầu thủ hàng đầu ra sân, sẽ có một cầu thủ khác thay thế họ, điều này giữ cho sự cạnh tranh thực sự cao.”

Tôi sẽ không nói rằng có bất kỳ áp lực nào đối với chúng tôi lúc này. Chúng tôi phải chơi từng trận một nhưng rõ ràng mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng hàng tuần. Mọi người ở đây đều có tham vọng và muốn giành được danh hiệu nhưng và tôi chỉ cần làm lần lượt từng thứ ngay từ bây giờ.”

THANH VŨ