Skip to main content

Tin vui: Hậu vệ cánh của Liverpool có mặt trong danh sách tham dự EURO

Một ngôi sao thuộc biên chế Liverpool đã lọt vào danh sách rút gọn 26 cái tên tham dự VCK EURO sắp tới.

Mới đây, ĐT xứ Wales đã công bố danh sách 26 cái tên sẽ tham dự VCK EURO 2020 sắp tới. Theo đó, hậu vệ cánh phải của Liverpool – Neco Williams cũng được góp mặt. Ở mùa giải vừa qua cầu thủ 20 tuổi chỉ là phương áɴ dự phòng cho Trent Alexander-Arnold. Williams ra sân vỏn vẹn 14 trận với 765 phút thi đấu.

Neco Williams trong màu áo Liverpool

Một cầu thủ khác thuộc biên chế Liverpool cũng sẽ cùng xứ Wales tham dự VCK EURO 2020 sắp tới là Harry Wilson. Chân sút 24 tuổi dành cả mùa giải 2020/21 trong màu áo Cardiff City theo dạng cho mượn. Wilson ghi được 7 bàn và có 12 pha kiến tạo trong 39 lần ra sân. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở kỳ EURO sắp tới.

 Neco Williams góp mặt trong ĐT xứ Wales.

Tiềm năng của Neco Williams được đáɴʜ ɢɪá rất cao. Ở mùa giải vừa qua anh được Whoscored chấm số điểm trung bình là 6,74%. Trong khi đó Alexander-Arnold đang có phong độ chói sáng lại có nguy cơ phải ngồi ở nhà xem EURO qua TV. Lý do là vì hậu vệ này không đáp ứng được yêu cầu về mặt phòng ngự mà HLV Gareth Southgate mong muốn.

ĐT xứ Wales rơi vào bảng A, nơi có sự góp mặt của ĐT Italia, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và ĐT Thụy Sỹ. Đây là bảng đấu được đáɴʜ ɢɪá khá khó khăn cho xứ Wales. Họ phải nỗ lực hết mình nếu như muốn đoạt tấm vé vào vòng trong.