Skip to main content

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/05: Cập nhật vụ Rice, M.U đạt thỏa thuận HĐ tân binh; ʙấᴛ ɴɢờ với bến đỗ mới của Lampard

cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Rời Juventus, “Bố già” tới bến đỗ không ngờ. 

Theo Calciomercato, bến đỗ tiếp theo của Gianluigi Buffon có thể là Monza, CLB hiện đang thi đấu ở Serie B. Mùa giải vừa qua, đại diện phía Bắc Italia đã chơi rất tốt và đứng trước cơ hội thăng hạng, thế nhưng thất bại trước Cittadella đã khiến giấc mơ của họ tan vỡ. Có Buffon, cơ hội thăng hạng của Monza sẽ trở nên sáng sủa hơn.

Sergio Aguero đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. 

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, chân sút sinh năm 1988 vừa đạt thỏa thuận có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 với Gã khổng lồ xứ Catalan với mức thù lao dưới 10 triệu bảng/mùa. Dự kiến, anh sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng ngay sau thời điểm trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea khép lại. 

 Aguero sẽ gia nhập Barca.

PSG tham vọng sở hữu “số 5” đẳng cấp của Liverpool. 

Mới nhất theo nguồn tin từ L’Equipe, huấn luyện viên Mauricio Pochettino bên phía Paris Saint-Germain đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Georginio Wijnaldum. Chiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao khả năng kết nối với các đồng đội và sự linh hoạt của ngôi sao 30 tuổi, chính vì vậy, ông dự định sẽ thuyết phục Wijnaldum chuyển đến thủ đô nước Pháp khi mùa giải kết thúc.

Từ chối Premier League, Lampard gây bất ngờ với bến đỗ mới. 

“Tôi sẽ xem xét việc dẫn dắt một đội bóng tại Championship. Nếu đó là câu lạc bộ phù hợp, có một dự án rõ ràng chắc chắn. Tôi không đưa bản ngã của mình theo cảm tính chỉ vì tôi đã giành được quyền dự Champions League, đó là tất cả và là dấu chấm hết cho mọi thứ. Mùa giải của tôi tại Derby County quả thật là một năm thú vị,” Frank Lampard cho hay.

Sky Sports tiết lộ, Lampard hoàn toàn có thể đảm nhận công việc tại Championship khi đang được West Brom theo đuổi. Thực tế cho thấy, Lampard không hề quá xa lạ với đấu trường này khi từng có thời gian dẫn dắt Derby County rất thành công.

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Cập nhật vụ Declan Rice tới OTF. 

“Những gì tôi đã nói là trước hết họ phải hiểu được tình cảnh của Pogba lẫn Van de Beek, sau đó mới đưa ra quyết định cho Declan Rice. United rất thích cậu ấy, thế nhưng vẫn chưa có gì tiến triển cả”, cây viết người Italia, Fabrizio Romano chia sẻ trên kênh YouTube của The United Stand. Như vậy, vụ Rice có khả năng không thể hoàn tất nhanh chóng trong thời gian tới.

Man Utd đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. 

Khi một kỳ chuyển nhượng khác đang đến gần, có vẻ như Sancho chỉ còn cách Old Trafford một bước chân. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Express tiết lộ, Sancho và Man United sớm đạt thỏa thuận về việc chuyển nhượng, mức lương và tiền hoa hồng cho đại diện.

Hiện tại, điều duy nhất gây trở ngại cho thương vụ này đó chính là Man United phải thuyết phục được Dortmund nhả người. Trước đó tờ BILD  tiết lộ, tài năng trẻ người Anh đã muốn trở lại Anh chơi bóng sau 4 năm thi đấu ở nước ngoài.