Skip to main content

Khao khát tranh sao 52 triệu bảng với M.U, Chelsea sẵn sàng đáɴʜ đổi Hakim Ziyech

Chelsea được cho sẵn sàng đổi Hakim Ziyech để lấy ngôi sao được định giá 52 triệu bảng.

Chelsea được cho là đã sẵn sàng sử dụng Hakim Ziyech trong một thỏa thuận đổi người để có thể ký hợp đồng với hậu vệ Jules Kounde của Sevilla.

The Blues mới chỉ mua Ziyech từ Ajax Amsterdam vào mùa hè năm ngoái nhưng họ được cho sẵn sàng để anh ra đi sau mùa giải đầu tiên kém thuyết phục tại Stamford Bridge, dù trước đó được mệnh danh là “phù thủy” mới của thành London.

 Chelsea được cho sẵn sàng chia tay Ziyech.

Kounde được mong đợi sẽ là sự nâng cấp cho những cái tên như Kurt Zouma và Andreas Christensen. Theo El Gol Digital, Chelsea sẽ đáp ứng mức giá 52 triệu bảng của Kounde bằng cách gửi Ziyech cho Sevilla như một phần của thỏa thuận.

Kounde được mong đợi sẽ là sự nâng cấp cho những cái tên như Kurt Zouma và Andreas Christensen

Dù vậy The Blues sẽ gặp khó trước Manchester United trong việc chạy đua cho chữ ký của Kounde bởi Quỷ đỏ cũng coi anh là một sự bổ sung quan trọng tại Old Trafford, thay thế cho những cái tên trình diễn kém thuyết phục như Victor Lindelof và Eric Bailly.

Cả Chelsea và United đều đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa giải tới và bất kỳ ai chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Kounde sẽ ít nhiều có được lợi thế. Hiện tại, đội bóng áo xanh sẽ phải chờ đợi xem Sevilla có hứng thú với tiền vệ người Morocco hay không.