Skip to main content

Jurgen Klopp đau đầu vì James Milner

Cựu sao Manchester City đang phải nhận về rất nhiều sự chỉ trích sau những màn trình diễn kém thuyết phục thời gian gần đây.

Thất bại của Liverpool trong trận mở màn Champions League trước Napoli có thể sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến mục tiêu của họ mùa này. Tuy nhiên, điều đó cũng đã cho thấy những vấn đề mà Lữ Đoàn Đỏ đang gặp phải. Dễ hiểu bởi thất bại 1-4 trước đối thủ là điều cực kỳ khó chấp nhận với những nhà đương kim Á Quân. 

Liverpool đang liên tiếp nhận về những kết quả bất lợi

Dù vậy, bất chấp những kết quả tồi tệ tính đến lúc này, Jürgen Klopp vẫn đang ra sức bảo vệ những cậu học trò của mình. Chia sẻ với cánh báo chí tại Naples, Klopp nói: 

Chúng tôi đã không làm việc như một tập thể. Đó là lý do tại sao chúng tôi thua trận. Chúng tôi cần phải thay đổi”, ông nói thêm: “Còn rất nhiều thứ còn thiếu”  

Rất nhiều câu hỏi đang được đặt ra về nội bộ của Liverpool lúc này. Có lẽ điều mà họ nên xem xét lại là sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm ở hàng tiền vệ. James Milner, người đang nhận về khá nhiều chỉ trích với những màn trình diễn tệ hại gần đây tiếp tục là tâm điểm của câu chuyện.

Milner đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp

Trước đó, có thể thấy rằng Klopp đã không ít lần đặt niềm tin vào cầu thủ 36 tuổi. Tuy nhiên, việc không còn ở thời điểm sung sức đang là thứ khiến Milner dần đánh mất mình đi chính mình. Nên nhớ rằng, đã có tới 22/39 trận mà Milner chỉ góp mặt trên sân nhiều nhất 30 phút ở mùa giải 2021/22. 

Mùa này, cựu cầu thủ Man City vẫn tiếp tục cho thấy những vấn đề của mình. Điển hình là trong trận đấu với Everton và Napoli, Milner đã mắc những sai lầm cơ bản trong vòng vài phút sau khi vào sân, điều này là rất khó để bào chữa.

NGUYỄN PHƯƠNG

Nguồn: https://bongdasky.com/liverpool/jurgen-klopp-bdau-daub-vi-james-milner-M61jYMYEDL.html