Skip to main content

Đội hình 11 thương vụ đắt nhất hè 2021: 3 tân binh Arsenal góp mặt

Transfermarkt tổng hợp 11 thương vụ có giá trị cao nhất phiên chợ hè chia đều qua 11 vị trí.

Thủ môn: Aaron Ramsdale

Không yên tâm với phong độ của Bernd Leno, Arsenal quyết định chi 28 triệu euro chiêu mộ Ramsdale từ Sheffield United, bất chấp dớp liên tiếp cùng các đội bóng xuống hạng của thủ thành 23 tuổi.

Trung vệ: Dayot Upamecano

42,5 triệu euro là số tiền Bayern Munich dùng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trong giao kèo của Upamecano tại Red Bull Arena, đón trụ cột RB Leipzig về Allianz Arena. Ngoài Upamecano, Hùm xám xứ Bavaria còn cuỗm luôn HLV Julian Nagelsmann lẫn đội trưởng Marcel Sabitzer của địch thủ cạnh tranh.

Sau Borussia Dortmund, đến lượt Leipzig nếm trải cảm giác bị Bayern càn quét lực lượng.

Trung vệ: Ben White

Bản hợp đồng 50 triệu bảng tương đương 58,5 triệu euro không may dính COVID-19 và bỏ lỡ các trận đấu đầu mùa của Pháo thủ.

Trung vệ: Raphael Varane

40 triệu euro là những gì Manchester United bỏ ra để đổi lấy cái gật đầu phía Real Madrid trong phi vụ tuyển thủ Pháp.

Hậu vệ phải: Achraf Hakimi

Đắt xắt ra miếng, tân binh 60 triệu euro hòa nhập nhanh chóng và đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Paris Saint-Germain qua 4 vòng đấu Ligue 1 đầu tiên.

Hậu vệ trái: Marc Cucurella

Brighton & Hove Albion quyết định tái đầu tư 18 triệu euro trong số tiền bán White cho Arsenal vào sản phẩm lò La Masia trong ngày cuối của TTCN mùa hè.

Tiền vệ: Martin Odegaard

Odegaard tạo dấu ấn trong thời gian khoác áo Pháo thủ theo dạng cho mượn nửa sau mùa trước. Sau nhiều nỗ lực theo đuổi, ông lớn bắc London cũng sở hữu ngòi nổ Na Uy dài hạn trong thương vụ 35 triệu euro.

Tiền vệ: Rodrigo De Paul

Saul Niguez bày tỏ sự không hài lòng với vị trí thi đấu, Atletico Madrid liền mua nhà vô địch Copa America với giá 35 triệu euro và sẵn sàng để tiền vệ Tây Ban Nha chuyển sang Chelsea.

Tiền đạo: Jack Grealish

100 triệu bảng tương đương 117,5 triệu euro là giá trị bom tấn Manchester City – cao nhất phiên chợ hè 2021.

Tiền đạo: Jadon Sancho

Sancho vốn lọt vào tầm ngắm của Man United từ lâu và sau nhiều kì chuyển nhượng, Quỷ đỏ cuối cùng cũng thuyết phục được Borussia Dortmund nhả mục tiêu khao khát.

Tiền đạo: Romelu Lukaku

Chứng tỏ bản lĩnh săn bàn với vai trò chân sút chủ lực trong hành trình lật đổ Juventus, vô địch Serie A của Inter Milan, Lukaku được The Blues trải thảm đón trở về Stamford Bridge với giá 115 triệu euro.

Đội hình 11 phi vụ đắt nhất hè 2021.

PHỤNG SỒ