Skip to main content

Van Dijk lên tiếng cảnh báo đồng đội về đối thủ sắp tới của Liverpool tại Ngoại hạng Anh

Dù vừa có thắng lợi hủy diệt 9-0 trước Bournemouth, tuy nhiên Virgil van Dijk vẫn lên tiếng cảnh báo đồng đội.

Vòng 4 Premier League, Liverpool có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Khá đen đủi cho đội bóng tân binh mới lên hạng, khi họ phải hứng chịu “cơn thịnh nộ” của Lữ đoàn đỏ bởi 3 trận trước đó không biết mùi chiến thắng.

The Kop sớm định đoạt trận đấu ngay trong hiệp một, khi dẫn trước đội khách 5-0 trước giờ nghỉ giải lao. Luis Diaz, Harvey Elliott, Trent Alexander-Arnold, Roberto Firmino và Virgil van Dijk là những người lập công cho Liverpool. Sang hiệp hai, đội chủ nhà vẫn duy trì lối chơi máu lửa và có thêm 4 bàn thắng vào lưới Bournemouth.

 Van Dijk cảnh báo Liverpool.

Đối thủ kế tiếp của Lữ đoàn đỏ là Newcastle. “Chích chòe” có khởi đầu khá ấn tượng với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa. Họ từng khiến nhà ĐKVĐ Man City “điêu đứng” ở vòng 3 Premier League với trận hòa 3-3. Do đó, Van Dijk lên tiếng cảnh báo: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, họ là một đội tốt.

Các trận đấu mà chúng tôi trải qua mùa trước rất khó khăn. Newcastle có những điểm mạnh, một HLV chất lượng. Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng (trước Bournemouth) trong nửa ngày và tập trung vào trận tiếp theo.

Toàn đội đều muốn cống hiến, muốn đạt được thành quả. Nhưng bạn biết đấy, tôi không thích nhìn lại, tôi thích nhìn về phía trước. Đó là một khởi đầu tốt, một chiến thắng ấn tượng, một điều gì đó để xây dựng, nhưng không bao giờ đảm bảo rằng chúng tôi sẽ trở nên xuất sắc kể từ đây. Đó là những gì CLB muốn, là điều mà chúng tôi đang làm và sẽ cố gắng thực hiện.”

ENDO

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/van-dijk-canh-bao-liverpool-d651157.html