Skip to main content

MU duyệt chi 50 triệu chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag của MU đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid – Matheus Cunha.

MU đang gây thất vọng cực lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ khởi đầu mùa giải mới bằng thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Brighton, sau đó Quỷ đỏ để Brentford chọc thủng lưới tới 4 lần chỉ sau 34 phút thi đấu. Dù nỗ lực sau đó nhưng họ không thể có bàn thắng danh dự.

Thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford MU xếp bét bảng Ngoại hạng Anh sau 2 vòng đấu. Sau những trận đấu thảm họa, Manchester United chắc chắn sẽ cần thêm những sự bổ sung nhân sự nếu muốn cải thiện tình hình. 

MU quan tâm Matheus Cunha

HLV Erik ten Hag cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để có thể mang đến sự ổn định cho tuyến giữa, ông đang nỗ lực thuyết phục trò cũ Frenkie de Jong tới Old Trafford với mình. Ông thầy 52 tuổi cũng cần một hậu vệ phải và một tiền đạo. 

Trước sự bất ổn về tương lai của Cristiano Ronaldo cùng việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Ten Hag muốn mua thêm tiền đạo. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag của MU đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid – Matheus Cunha.

Cầu thủ người Brazil gia nhập Atletico với giá 26 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Tại đây, anh thể hiện phong độ khá ấn tượng khi ghi được 6 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở La Liga. MU được cho là đã bí mật gặp người đại diện của cầu thủ người Brazil.

Man đỏ biết rằng Atletico Madrid sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 23 tuổi mạnh mẽ, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League.

LÊ HƯỜNG/BONDGA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/mu-chi-50-trieu-euro-mua-tien-dao-cua-atletico-madrid-172-327295.html