Skip to main content

Mục tiêu 60 triệu bất ngờ “quay xe” với Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ không thể chiêu mộ được một học trò cũ của HLV Thomas Tuchel.

Chelsea đã đối mặt với những mất mát to lớn trong hàng phòng ngự ngay khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, với việc Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã đồng loạt rời khỏi Stamford Bridge dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, dễ hiểu khi The Blues đang triển khai kế hoạch củng cố lại vị trí trung vệ.

Rất nhanh chóng, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kalidou Koulibaly ngay sau khi tiếp cận ngôi sao thuộc biên chế Napoli. Chưa dừng lại tại đây, họ còn muốn thâu tóm thêm Presnel Kimpembe, một thương vụ tưởng chừng như sẽ dễ dàng thực hiện do mối quan hệ thầy trò giữa ngôi sao này và HLV Thomas Tuchel. 

Kimpembe không muốn rời Paris.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ L’Equipe, Kimpembe đã nói rõ với phía PSG rằng anh không muốn rời khỏi câu lạc bộ. Về phần mình, PSG chưa từng có kế hoạch bán đi ngôi sao người Pháp, nhưng họ vẫn chấp nhận đàm phán với các câu lạc bộ khác nếu anh quyết định rời đi. Vì vậy, với việc Kimpembe muốn ở lại, Chelsea gần như không còn cách nào để thực hiện được thương vụ này. 

Tất nhiên, đây cũng không phải là một cú sốc dành cho The Blues, bởi vẫn còn đó hàng loạt trung vệ chất lượng để họ nhắm đến. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Jules Kounde, mục tiêu từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge và hiện vẫn đang khoác áo Sevilla. Được biết, nếu xuất hiện một lời đề nghị hợp lý, câu lạc bộ này cũng sẵn sàng bán đi trụ cột của mình. 

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)