Skip to main content

Paul Pogba nói gì trong ngày chia tay MU?

Paul Pogba gửi lời tạm biệt tới Man Utd và người hâm mộ đội bóng khi tương lai của tiền vệ này tại Old Trafford chính thức khép lại.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chơi cho câu lạc bộ này,” Pogba viết trên trang cá nhân. “Tôi có nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp nhưng quan trọng nhất là nhận được sự ủng hộ vô điều kiện từ người hâm mộ. Cảm ơn tất cả.”

Tối 1/6 (giờ Hà Nội), Man Utd phát đi thông báo: “Đội bóng xác nhận Paul Pogba sẽ rời Manchester United vào cuối tháng 6 sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại. Chúng tôi cầu chúc tiền vệ này điều tốt đẹp nhất cho những bước tiếp theo trong sự nghiệp”.

Tiền vệ người Pháp gửi lời chào tạm biệt tới CĐV Man Utd.

Pogba trở lại khoác áo “Quỷ đỏ” năm 2016 với bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng đắt kỷ lục thời điểm đó. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp thể hiện phong độ trồi sụt và sẽ rời Old Trafford dưới dạng tự do.

Dù chơi khá hay trong màu áo ĐTQG Pháp, Pogba chưa bao giờ thể hiện được đẳng cấp vốn có ở Man Utd. Mùa này, anh chỉ ra sân 27 trận trên mọi đấu trường do trải qua nhiều ca chấn thương khác nhau.

Một số nguồn tin thân cận với Juventus tiết lộ Pogba đang gần với việc quay trở lại Turin. Sau những năm tháng ở Old Trafford, tiền vệ sinh năm 1993 sẵn sàng giảm lương để có cơ hội chinh phục danh hiệu cùng đội bóng Italy.

Pogba là cầu thủ tiếp theo chia tay Man Utd hè này sau Nemanja Matic, Lee Grant và Edinson Cavani. Theo nhiều nguồn tin, tân HLV Erik ten Hag chuẩn bị đẩy đi nhiều cầu thủ khác, trong đó có Jesse Lingard, Dean Henderson và thậm chí cả Aaron Wan-Bissaka.

Pogba ra đi khiến hàng tiền vệ Man Utd thêm mỏng. Điều đó thúc đẩy HLV Ten Hag phải tìm kiếm nhân tố mới. Đó là lý do CLB chủ sân Old Trafford đã theo sát động thái của Frenkie de Jong trong thời gian qua.

Barcelona đã sẵn sàng bán De Jong để cân bằng tài chính. Theo ký giả Fabrizio Romano, CLB xứ Catalonia có thể chấp nhận mức giá đề nghị khoảng 80-90 triệu euro. Tuy nhiên, De Jong đã lên tiếng từ chối Man United.

HIỂU PHONG/ZINGNEWS