Skip to main content

Sau tất cả, Man United sẵn sàng “chia tay” Jesse Lingard

Tiền vệ thất sủng Jesse Lingard có thể sẽ rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Cầu thủ 28 tuổi đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian thi đấu ở mùa giải này khi trở lại Old Trafford sau thời gian cho mượn đầy ấn tượng tại West Ham mùa trước. Trong tay David Moyes, Lingard ghi được chín bàn thắng sau 16 lần ra sân, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp anh gây ấn tượng với Ole Gunnar Solskjaer.

 Lingard bùng nổ ở West Ham.

Tiền vệ người Anh vẫn chưa đá chính một trận đấu nào ở Premier League mùa này, với 63 phút trong năm lần ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng đã ghi được hai bàn thắng, trong đó có một bàn vào lưới West Ham.

Man Utd được cho là đòi hỏi West Ham số tiền lên đến 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, cao hơn 7 triệu bảng so với mức mà The Hammers sẵn sàng chi ra. Giờ đây, số tiền Quỷ đỏ muốn thu về khi bán Lingard trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới chỉ là 10 triệu bảng. Con số này hoàn toàn có thể được đáp ứng, nhất là khi David Moyes là một fan lớn của Lingard.

Một yếu tố tiềm năng mà đội chủ sân Old Trafford phải xem xét là tuyển thủ Anh hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng. Theo đó, Lingard sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ bên ngoài Premier League vào tháng Giêng và có thể ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)