Skip to main content

Đối tác chốt mức phí 43 triệu bảng, M.U rộng cửa chiêu mộ ‘siêu đá tảng’

Ưu tiên hàng đầu của ᴍᴀɴ Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là đưa về một hậu vệ chất lượng.

Thất bại tại trận chung kết Europa League đã khép lại mùa giải đáng thất vọng của Man Utd. Như Marcus Rashford đã chia sẻ, việc về nhì ở 2 đấu trường lớn không mang nhiều ý nghĩa đối với họ. Chính vì vậy để có thể cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới, Quỷ đỏ cần phải nâng cấp lực lượng vào mùa Hè này.

Hàng thủ MU chưa cho thấy sự ổn định

Hàng phòng ngự đang là vấn đề nhức nhối của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cả Victor Lindelof lẫn Eric Baily đều không đem lại sự tin tưởng bên cạnh Harry Maguire. Chính vì vậy chiến lược gia người Na Uy ưu tiên đem về một trung vệ chất lượng để xây dựng một hàng thủ chắc chắn hơn.

 M.U trở lại với thương vụ Koulibaly.

Jules Kounde là một trong những mục tiêu mà ᴍᴀɴ Utd theo đuổi. Tuy nhiên để chiêu mộ ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ sẽ phải trả một cái ɢɪá rất lớn khi điều khoản giải phóng của cầu thủ này lên đến 68 triệu bảng. Truyền thông Anh và Italia đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang cái tên khác, đó là Kalidou Koulibaly.

Thực tế M.U từng theo đuổi Koulibaly vào năm 2019, nhưng Napoli đã “hét giá” trung vệ này lên đến 80 triệu bảng. Nhưng theo tiết ʟộ mới nhất của Gazzetta dello Sport, đội chủ sân San Paolo đã giảm yêu cầu xuống chỉ còn 43 triệu bảng. Rõ ràng con số này sẽ khiến M.U cân nhắc khi đẳng cấp của Koulibaly đã được khẳng định, hứa hẹn sẽ là đối tác hoàn hảo cho Maguire.