Skip to main content

CR7 được vinh danh trước trận derby Manchester

Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã nhận được hai danh hiệu cá nhân ngay trước thềm cuộc đại chiến với Man City.

Quỷ đỏ sẽ có trận derby Manchester với Man City vào ngày 6/11 ở vòng 11 Premier League. Ngay trước trận đấu quan trọng này, Ronaldo được tiếp thêm động lực để tỏa sáng ở trận đấu tới khi nhận được cú đúp danh hiệu cá nhân trong màu áo của Man United.

Trang chủ Man Utd vừa qua đã tổ chức các 2 cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và Bàn thắng đẹp của tháng 10. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ẵm trọn 2 danh hiệu này.

Ronaldo lập cú đúp danh hiệu

Đầu tiên, ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, cựu sao Real Madrid đã nhận được 57% phiếu bầu từ NHM. Hơn 2 ứng viên xếp sau là Marcus Rashford (30%) và Mason Greenwood (13%).

Tiếp theo, CR7 lại “gặt” luôn danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của Quỷ đỏ. Bàn thắng của Ronaldo chính là pha lập công vào lưới Tottenham ở vòng 10 Premier League. Theo kết quả Man United công bố trên trang chủ, cú volley cháy lưới “Gà trống” của CR7 nhận 45% phiếu bình chọn của người hâm mộ.

Ronaldo đang cho thấy phong độ chói sáng của mình kể từ khi trở lại Old Trafford, anh đã có tới 9 bàn và 1 kiến tạo trong 12 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

TỔNG HỢP