Skip to main content

Trung vệ Pau Torres lên tiếng nói gì trước thông tin cập bến Old Trafford?

Pau Torres đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này sau khi gây ấn tượng ở Villarreal mùa giải vừa qua.

Pau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Pau Torres đang được liên hệ gia nhập Chelsea hoặc Man United hè này sau khi giúp Villarreal lọt tới bán kết Champions League ở mùa giải vừa qua. MU đã quan tâm tới Torres từ mùa hè năm ngoái, sau khi để thua Villarreal ở trận chung kết Europa League.

Pau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Theo kênh Cadena Ser, người đại diện của Pau Torres đã có mặt tại Anh vào cuối tuần trước để đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng. Tờ Manchester Evening News cũng cho biết MU đã đàm phán nội bộ với HLV Ten Hag, người muốn có tuyển thủ Tây Ban Nha bằng mọi giá.

Tuy vậy, Torres không bị choáng ngợp với những tin đồn liên quan đến tương lai của mình và khẳng định lời đề nghị duy nhất mà anh đang nhận được là một hợp đồng mới từ Villarreal.

“Bây giờ vẫn chưa có gì xảy ra cả dù có rất nhiều tin đồn, như mọi năm. Tôi đang ở một đội bóng mà họ cần tôi. Đây là CLB mà tôi yêu nhất đời. Tôi đang nhận được một lời đề nghị từ họ mà tôi đánh giá là rất tích cực. Lời đề nghị duy nhất tôi nhận được bây giờ là từ Villarreal. Vậy nên tôi rất bình tĩnh”.

Trong hợp đồng của Torres với Villarreal vẫn còn điều khoản phá vỡ trị giá 55 triệu Bảng. Do đó, điều quan trọng với Man United bây giờ là phải thuyết phục cầu thủ 25 tuổi rời khỏi Villarreal.

Hè năm ngoái, Torres không muốn ra đi vì anh được thực hiện ước mơ thi đấu Champions League với đội bóng mình yêu từ bé. Nhưng mùa hè này có thể kết cục sẽ khác sau khi Torres đã tận hưởng cảm giác lọt đến bán kết Champions League với Villarreal. Ở mùa giải sau, “Tàu ngầm vàng” cũng không được thi đấu ở Champions League nên anh hoàn toàn có thể lựa chọn ra đi và mang về cho đội bóng mình yêu mến một khoản tiền đáng kể để tăng cường lực lượng.

XUÂN PHONG/BONGDA24H