Skip to main content

Top 8 tiền đạo được săn đón nhiều nhất ở phiên chợ hè 2022

Mùa giải 2021/22 chuẩn bị kết thúc và giờ là lúc để các CLB tìm kiếm nhân sự mới. Dưới đây là top 8 tiền đạo được săn lùng nhất ở phiên chợ hè 2022.

1. Kylian Mbappe

Món hàng hot nhất trên thị trường. Một cầu thủ có thể đánh dấu một kỷ nguyên và mang đến cho đội bóng có được sự phục vụ của anh sức mạnh bá chủ lục địa. Hợp đồng của Mbappe sẽ kết thúc vào tháng 6 và giá chuyển nhượng sẽ là 0 euro cho câu lạc bộ hiện tại của anh.

Tháng 8 năm ngoái, PSG đã nói không với 200 triệu euro từ Real Madrid để giữ chân Mbappe thêm 1 năm nữa, nhưng theo thông tin từ Marca thì cuối cùng anh vẫn sẽ rời PSG bất chấp cả núi vàng được mời chào từ Qatar.

2. Erling Haaland

Bên cạnh Mbappé, một mục tiêu khác nhận được sự quan tâm rất lớn là Erling Haaland. Những đội bóng muốn có sự phục vu của hiện tượng người Na Uy của Borussia Dortmund nhất là 2 ông lớn Manchester City và Real Madrid.

Man City dường như có một số lợi thế nhất định. Họ có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng vào khoảng 75 triệu euro. Trong khi đó, tình hình tài chính của Real không được mạnh mẽ như đối thủ và họ còn đang tập trung vào Mbappe hơn.

3. Robert Lewandowski

Tiền đạo người Ba Lan đã làm nên lịch sử cùng Bayern và những thông tin mới nhất hướng đến việc ra đi vào mùa hè năm sau, dù Munich một mực khẳng định không bán. Barça vẫn đang theo dõi việc ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp sau khi bắt đầu cuộc đua cho Haaland và có vẻ như hợp đồng của Lewandowski sẽ phù hợp với tình hình tài chính mới của đội Barça.

Mức phí chuyển nhượng sẽ không quá cao vì đây là một cầu thủ 33 tuổi có hợp đồng kết thúc vào năm 2023. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ là một hợp đồng chất lượng với khả năng ghi bàn đều đặn trong vài mùa tới.

4. Cristiano Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng ở tuổi 37. Anh nhiều khả năng sẽ không thể đủ điều kiện tham dự Champions League cùng Man United. Nhiều người cho rằng CR7 sẽ ra đi để có một cuộc phiêu lưu mới và tìm kiếm thêm những kỷ lục.

Bất chấp một mùa giải tồi tệ của Man United, Ronaldo vẫn sở hữu cho riêng mình một số lượng lớn bàn thắng và trở thành tia sáng duy nhất của một đội bóng đang sa sút liên tục.

5. Lautaro Martinez

Cầu thủ của Inter Milan vẫn là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất bất chấp một mùa giải có phần thất vọng, trong đó người ta mong đợi một bước nhảy vọt về chất lượng của anh.

Đội bóng Italia hiện đang cần tiền và đang cân nhắc việc bán một trong những ngôi sao của mình. Những tin đồn từ Italia khẳng định Atlético Madrid vẫn đang khao khát ký hợp đồng với anh.

6. Romelu Lukaku

Lukaku đến Chelsea với tư cách là một siêu sao sau những mùa giải tuyệt vời ở Milan. Tuy nhiên, lần tái hợp này chỉ mang đến nỗi thất vọng và anh đã mất hoàn toàn niềm tin của HLV Thomas Tuchel.

Việc Lukaku ra đi dường như là không thể tránh khỏi nếu HLV người Đức tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành London. Barca đã xuất hiện trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Bỉ, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với hai đội bóng thành Milan.

7. Gabriel Jesus

Sự xuất hiện của Erling Haaland tại Man City có thể mở ra cánh cửa cho một Gabriel Jesús đang trải qua một trong những khoảnh khắc ngọt ngào nhất kể từ khi đến châu Âu.

Tuy nhiên, anh chưa bao giờ được đá chính thường xuyên với Guardiola và Man xanh cũng đã mở ra cánh cửa thoát cho cầu thủ này. Barca, Juventus và cả Arsenal đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil.

8. Luis Suarez

Sau một năm đầu tiên bùng nổ với Atlético Madrid, Luis Súarez dường như đang trải qua thời điểm mong manh nhất trong sự nghiệp của mình. Kể từ đầu năm 2022, anh tụt xuống vị trí thứ 4 trong danh sách tiền đạo của Simeone và hầu như không ảnh hưởng đến lối chơi của Rojiblancos.

Hợp đồng của Suarez sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và sẽ không tiếp tục trừ khi có sự thay đổi mạnh mẽ. Với danh tiếng của mình, vẫn rất nhiều CLB ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Suarez. Ngoài ra, các đội bóng ở MLS cũng sẵn sàng trải thảm đỏ cho anh.

Đăng Nguyên

NGUỒN: https://www.nguoiduatin.vn/top-8-tien-dao-duoc-san-lung-nhat-o-phien-cho-he-2022-a551790.html