Skip to main content

HLV David Moyes tiết ʟộ ʙấᴛ ɴɢờ vụ Luis Diaz cập bến Liverpool

Đích thân HLV David Moyes xác nhận đã gọi điện cho tiền đạo Luis Diaz để thuyết phục anh tới West Ham nhưng không thành công.

David Moyes từng liên hệ với Luis Diaz

West Ham đã lên kế hoạch tìm kiếm một tiền đạo mới vào tháng 1 năm nay, họ muốn có người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Michail Antonio sau khi đã chia tay Sebastian Haller. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London theo đuổi, trong đó có tiền đạo Luis Diaz của Porto.

David Moyes từng nói chuyện với Diaz hồi tháng 1 vừa qua

Đích thân HLV David Moyes xác nhận đã gọi điện cho tiền đạo Luis Diaz để thuyết phục anh tới West Ham nhưng không thành công. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Luis Diaz qua điện thoại, nhưng chúng tôi vẫn ở một khoảng cách khá xa để ký hợp đồng với cậu ấy từ Porto”.

“Tôi hiểu rằng Liverpool đã lên kế hoạch cho cậu ấy vào mùa Hè, vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể nỗ lực để có được cậu ấy vào tháng Giêng. Tôi không biết liệu điều đó có ảnh hưởng đến quyết định của Liverpool hay không, nhưng Diaz là một cầu thủ giỏi và tôi thực sự thích cậu ấy”.

“Chúng tôi muốn ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi qua đó cải thiện đội hình. Tôi rất tiếc khi West Ham không thể có Diaz, song rõ ràng chúng tôi chỉ đưa về những bản hợp đồng phù hợp với tiềm lực tài chính của CLB”.

Tottenham cũng theo đuổi Diaz, nhưng cuối cùng Liverpool giành chiến thắng. The Kop bỏ ra 60 triệu euro để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Colombia, trong đó 45 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của Diaz. Tiền đạo này có bàn đầu tiên cho Liverpool ở lần ra sân thứ 4.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H