Skip to main content

Đội hình dự kiến Liverpool đấu Leicester: Van Dijk trở lại

The Kop sẽ có lực lượng nhân sự hùng hậu ở trận chiến với Bầy cáo. Những ngôi sao quan trọng đã trở lại.

Thủ môn: Alisson Becker. Ngôi sao người Brazil mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 trước Tottenham Hotspur. Mặc dù vậy, Alisson vẫn chiếm trọn niềm tin tuyệt đối từ Jurgen Klopp. Ngoại trừ trường hợp dính chấn thương, thủ thành 29 tuổi dường như chiếm 1 suất bắt chính thường xuyên.

Hậu vệ trái: Kostas Tsimikas. Andrew Robertson không thể ra sân trước Bầy cáo vì án treo giò (thẻ đỏ trước Tottenham Hotspur). Cờ sẽ đến tay của Tsimikas. Hậu vệ cánh người Hy Lạp đủ sức khỏa lấp khoảng trống từ Robertson sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Trung vệ: Virgil van Dijk. Van Dijk được kỳ vọng sẽ khóa chặt mũi nhọn Jamie Vardy bên phía Leicester City. Trung vệ người Hà Lan đóng vai trò hòn đá tảng nơi hàng thủ, đồng thời là trạm trung chuyển bóng, khởi phát các pha phản công nhanh từ phần sân nhà.

Trung vệ: Ibrahima Konate. Lịch thi đấu dày đặc bắt buộc Jurgen Klopp phải xoay vòng lực lượng. Đó cũng chính là cơ hội để Konate thay thế Joel Matip đá chính trước Leicester City. Trung vệ trẻ người Pháp là quân bài dự bị chiến lược vào lúc này với Liverpool.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold. Tuyển thủ Tam Sư là cỗ máy kiến tạo của Liverpool với 8 pha kiến tạo sau 1414 phút thi đấu tại Premier League. Alexander-Arnold được xem là mẫu hậu vệ cánh hiện đại: dâng cao tấn công, sẵn sàng bó vào trung lộ chơi như một tiền vệ trung tâm thực thụ.

Tiền vệ: Fabinho. Ngôi sao người Brazil được ví như mỏ neo khu trung tuyến The Kop. Vai trò của Fabinho sẽ đặc biệt trọng yếu ở trận chiến sắp tới giữa Liverpool và Leicester City.

Tiền vệ: Jordan Henderson. Đội trưởng Henderson là mảnh ghép không thể thiếu nơi tuyến giữa Liverpool.

Tiền vệ: Naby Keita. Trong bối cảnh Thiago Alcantara chưa sẵn sàng xung trận, Keita là lựa chọn lý tưởng với Klop hiện tại. Ở một ngày thi đấu đúng với phong độ, Keita đủ sức giúp Liverpool làm chủ trận đấu.

Tiền đạo: Mohamed Salah. “Không thể ngăn cản” là cụm từ chính xác nhất để mô tả Salah vào lúc này. Chân sút người Ai Cập đóng góp 15 bàn thắng, 9 kiến tạo cho Liverpool.

Tiền đạo: Sadio Mane. Ngôi sao người Senegal là ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công The Kop với 7 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 1534 phút thi đấu ở EPL.

Tiền đạo: Diogo Jota. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nằm trong top những cây săn bàn hàng đầu của Premier League mùa giải năm nay. Jota cùng với Salah được kỳ vọng sẽ xuyên thủng hệ thống phòng ngự Leicester City.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)