Skip to main content

MU có bước đi ʙấᴛ ɴɢờ vụ Joao Felix

Theo TodoFichajes, tiền đạo Joao Felix muốn rời Atletico để tìm lại mình. MU sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bồ, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ 22 tuổi.

MU đàm phán mượn Joao Felix

Vào tháng 1 năm 2022, MU nhiều khả năng sẽ chia tay một vài cầu thủ trên hàng công. Bộ ba Anthony Martial, Jesse Lingard và Edinson Cavani đều lên kế hoạch rời sân Old Trafford, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

MU sẽ phải lên kế hoạch đưa về ít nhất một ngôi sao trên hàng công, và tiên đạo Joao Felix của Atletico Madrid đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Theo TodoFichajes, Joao Felix muốn rời Atletico để tìm lại mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hối thúc người đại diện Pedro Cordeiro sớm giải quyết vấn đề này.

MU đàm phán mượn Joao Felix

Phong độ của Joao Felix mùa này không tốt và thường xuyên bị Diego Simeone cho ngồi dự bị. Anh nuôi giấc mơ tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha, bởi vậy cầu thủ này muốn được ra sân thi đấu đều đặn.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đang đàm phán với Atletico về việc mượn Joao Felix ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999, MU chỉ muốn mượn Felix.

Đội chủ sân Old Trafford không loại trừ việc kèm theo điều khoản mua đứt Joao Felix trong mùa Hè 2022 nếu anh chơi tốt. Atletico phải bỏ ra hơn 100 triệu euro để có cầu thủ 22 tuổi từ Benfica, nhưng họ chỉ có thể thu về tối đa 80 triệu euro từ cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Ngoài MU sớm liên hệ, các CLB Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal cũng thể hiện sự quan tâm đến Joao Felix. Trước đó các đội bóng Anh quan tâm cầu thủ người Bồ khi anh còn khoác áo Benfica, nhưng cầu thủ này đã từ chối để tới Atletico.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H