Skip to main content

Michael Owen và Peter Crouch lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Mohamed Salah

2 cựu cầu thủ của Liverpool là Michael Owen và Peter Crouch đều tỏ ra phấn khích trước phong độ cực cao của tiền đạo Mohamed Salah.

Mohamed Salah được khen ngợi hết lời

Liverpool vừa có chuyến làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Dù đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu, song đội bóng của nước Anh vẫn thi đấu quyết tâm. Họ đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Peter Crouch khen ngợi Salah

Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục ghi bàn. Anh gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 36. Ngôi sao người Ai Cập thiết lập cột mốc khủng trong màu áo Liverpool sau pha lập công vào lưới AC Milan. Theo đó, Salah trở thành cầu thủ thứ 2 sau huyền thoại Ian Rush ghi ít nhất 20 bàn thắng ở 5 mùa giải liên tiếp trong màu áo The Kop.

Cả mùa trước Salah ghi 31 bàn, còn hiện tại anh đã có 20 bàn thắng dù mùa giải vẫn chưa được nửa chặng đường. Nói về phong độ cực cao của cầu thủ sinh năm 1992, cựu tiền đạo Liverpool – Michael Owen cho biết: “Tôi biết phải nói gì bây giờ. Tuần nào chúng ta cũng ngồi lại và khen ngợi Salah”. 

“Cậu ấy ghi một bàn thắng vào lưới AC Milan, bàn thắng đó cho thấy đẳng cấp rất cao của tiền đạo này. Salah không thể ngừng ghi bàn. Trước đây, cậu ấy là mẫu tiền đạo hạng khá, thế nhưng bây giờ cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Một cựu tiền đạo khác của Liverpool là Peter Crouch nhận định: “Salah ghi bàn không ngừng nghỉ. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này. Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục nhắc đến cậu ấy rất nhiều trong thời gian tới”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H