Skip to main content

Thất bại trước Man United, HLV của Villarreal lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ

HLV của Villarreal, Unai Emery đã ca ngợi Michael Carrick khi vị HLV tạm quyền của Man Utd đã thực hiện những thay đổi để giành chiến thắng chung cuộc.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, Man Utd đã bổ nhiệm Michael Carrick làm HLV tạm quyền. Cựu tiền vệ Quỷ đỏ đã có trận ra mắt đội bóng ở cương vị HLV trước Villarreal, trong trận đấu quan trọng ở vòng bảng Champions League.

 Man Utd đã chơi tốt trong hiệp 2.

Man Utd giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery lên tiếng: “Tôi hướng đến trận đấu với sự tích cực, chúng tôi đã có 70 phút rất tốt trước Manchester, đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng đầu này.

Chúng tôi đã không cho họ nhiều cơ hội. Những thay đổi về nhân sự là điểm cộng với họ, và khi đó, chúng tôi đã không còn là chính mình nữa. Họ đã tăng tốc với những thay đổi đó và chúng tôi đã mất kiểm soát.”

Khi tỷ số đang là 0-0, Michael Carrick thực hiện 2 sự thay đổi người. Carrick rút Anthony Martial và Donny van de Beek ra nghỉ, thay thế cặp đôi này bằng Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Rashford cùng với Ronaldo chơi ở tuyến trên, trong khi Fernandes giúp Man Utd có thêm sự sáng tạo nơi hàng công. Đó là một quyết định táo bạo từ Carrick, và nó đã thành công khi Quỷ đỏ cuối cùng đã đánh bại Villarreal để giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)