Skip to main content

Rất nhanh chóng, gia hạn thành công Kante, Chelsea định đoạt luôn tương lai Jorginho

Hai tiền vệ trung tâm của HLV Thomas Tuchel đều đã trải qua một mùa giải thực sự bùng nổ.

Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Thomas Tuchel, từ chỗ đối mặt với vô vàn khủng hoảng, Chelsea đã được vực dậy một cách mạnh mẽ và thậm chí, họ còn trở thành Nhà vô địch Champions League. Song, góp công vào chiến tích của The Blues, không chỉ có mỗi Tuchel.

Về cơ bản, chiến lược gia người Đức đã trung thành với hệ thống 2 tiền vệ trung tâm kể từ khi tiếp quản Chelsea, và đây là một trong những lý do chủ yếu mang đến thành công cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hiển nhiên, để tuyến giữa của The Blues được vận hành trơn tru, thì chắc chắn phải kể đến công của bộ đôi N’Golo Kante và Jorginho.

Chelsea vừa gia hạn hợp đồng với Kante.

Dù vẫn còn đó những Mateo Kovacic hay Billy Gilmour, nhưng rõ ràng Kante và Jorginho luôn là hai ngôi sao nổi bật nhất trong tuyến giữa của Chelsea. Và theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, The Blues đã có sẵn kế hoạch dành cho tương lai của hai tiền vệ này.

 Jorginho đang đứng trước cơ hội vô địch EURO.

Thông qua chương trình podcast Here We Go, ký giả người Ý tiết lộ:

“Tôi nghĩ, hiện tại thì Chelsea không thảo luận về hợp đồng của Jorginho.”

“Sẽ mất vài tuần, nhưng Chelsea thực sự quan tâm đến việc gia hạn với cậu ấy. Vì thế, nếu Jorginho ở lại vào mùa Hè này, họ sẽ bắt đầu đàm phán với cậu ấy.”

Kante và Jorginho luôn là hai ngôi sao nổi bật nhất trong tuyến giữa của Chelsea.

“Hãy cũng nói về Kante. Không có gì xảy ra ngay lập tức với cầu thủ này. Sẽ mất một chút thời gian. Họ muốn làm việc với Kante về một bản hợp đồng mới, nên đây là một trường hợp khác.”