Skip to main content

Jurgen Klopp muốn đưa tân binh của Real về Anfield

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã đánh giá cao năng lực của ngôi sao người Pháp và muốn đưa anh về Anfield.

Camavinga gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải năm nay từ đội bóng Ligue 1, Rennes. Khi đó, Los Blancos đã phải chi ra 40 triệu euro (hơn 34 triệu bảng) để có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 2002 trong 6 năm.

Liverpool quan tâm tới tiền vệ Camavinga của Real Madrid

Tuy nhiên tại đội chủ sân Bernabeu, ngôi sao người Pháp hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất ra sân với các đàn anh Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro. Cho tới lúc này, anh mới chỉ được HLV Carlo Ancelotti sử dụng 7 lần.

Hồi tháng 12 vừa qua, từng có thông tin cho biết Camavinga đã tỏ ra hết kiên nhẫn và đánh tiếng để được ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Trước tình hình này, Liverpool đang có ý định nhảy vào cuộc để mượn hoặc mua đứt ngôi sao của Real.

Nếu tới Anfield, Eduardo Camavinga hoàn toàn có cơ hội ‘vùng vẫy’ trong bối cảnh HLV Klopp đang tìm kiếm cái tên mới nhằm khỏa lấp vào vị trí mà tiền vệ Georginio Wijnaldum để lại sau khi cầu thủ này chuyển tới PSG mùa hè năm ngoái.

Ở một diễn biến khác, CLB Liverpool được cho đã nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của Florian Wirtz – thần đồng bóng đá Đức hiện tại đang được trang Transfermarkt định giá lên tới 70 triệu euro.

Florian Wirtz được xem là người kế thừa xứng đáng cho Sadio Mane. Anh đá tốt tiền vệ công, tiền đạo lùi hoặc cánh phải. Ngoài Liverpool, Florian Wirtz hiện tại cũng đang được MU, Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid và Chelsea quan tâm.

MINH LONG/BONGDA24H