Skip to main content

Trent Alexander-Arnold lên tiếng về phong độ cực cao của mình

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, ngôi sao người Anh tuyên bố đang nỗ lực để còn tốt hơn nữa.

Trent Alexander-Arnold liên tục tỏa sáng

Liverpool đang chơi tốt ở mùa giải năm nay, họ đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố Cảng cũng có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League trước hai lượt trận, ngoài ra thầy trò Klopp còn lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Alexander-Arnold nói về phong độ cực cao ở Liverpool

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Arsenal 4-0 trên sân nhà. Sadio Mane, Diogo Jota, Mohamed Salah và Takumi Minamino là những cầu thủ ghi bàn cho The Kop, trong khi đó hậu vệ Trent Alexander-Arnold đóng góp một cú đúp kiến tạo.

Cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Trong 6 trận gần nhất trong màu áo CLB và ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1998 có 9 đường kiến tạo. Alexander-Arnold tuyên bố đang nỗ lực để còn tốt hơn nữa. Anh nói:

“Tôi được thi đấu khá tự do, tôi nghĩ rằng mình cũng chọn vị trí tốt hơn. Đây là cấp độ mà tôi trông chờ từ bản thân. Tôi rất hạnh phúc khi có những bàn thắng hoặc các đường kiến tạo, nhưng điều vui nhất là đội bóng giành chiến thắng. Tôi cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của mình trong thời gian gần đây, tôi vẫn đang cố gắng để còn tốt hơn nữa”.

“Giai đoạn Giáng Sinh lịch thi đấu rất khốc liệt và mọi trận cầu đều rất quan trọng. Chúng tôi phải duy trì sự tập trung cao độ. Mục tiêu của Liverpool hiện tại là giành thật nhiều những chiến thắng. Chúng tôi chưa nghĩ về danh hiệu, chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H