Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 14/11: MU tìm người thay thế Wan-Bissaka; Newcastle tính “rút ruột” Quỷ đỏ; Ronaldo sẽ rời Old Trafford?

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU lên kế hoạch mang Trippier về Old Trafford để thay thế Wan-Bissaka

Từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định sử dụng sơ đồ 3-5-2, Wan-Bissaka lại không đáp ứng được kỳ vọng. Trước đó, hậu vệ người Anh cũng thường xuyên bị chỉ trích vì khả năng hỗ trợ tấn công kém hiệu quả.

Vì vậy, theo tờ The Athletic tiết lộ, ban lãnh đạo Man Utd đang cân nhắc khởi động lại kế hoạch hỏi mua Kieran Trippier từ Atletico Madrid để thay thế cho Wan-Bissaka.

MU tái khởi động thương vụ Trippier

Nguồn tin của Todofichajes cho biết, Atletico nhắc đến điều khoản để Trippier rời sân Wanda Metropolitano với số tiền 60 triệu euro.

Đây là con số không thực tế, dù MU đánh giá cao Trippier và muốn có anh. Dự kiến, con số mà MU có thể trao cho Atletico ở thương vụ này vào khoảng 45 triệu euro (38,4 triệu bảng). 

Về phần cá nhân, Trippier đã từng đánh tiếng muốn trở lại Premier League chơi bóng thêm lần nữa.

Newcastle lên kế hoạch “gieo sầu” cho MU ở phiên chợ Đông

Thương vụ mua lại trị giá 300 triệu bảng vào tháng trước đã biến Newcastle trở thành CLB giàu có nhất tại Ngoại hạng Anh. Với tiềm lực tài chính hùng hậu như vậy, The Magpies dự kiến sẽ chi tiêu mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Theo Mirror, tân HLV Eddie Howe đang nhắm đến 3 ngôi sao đang thi đấu cho Man United. Cụ thể, ba cái tên được Newcastle đưa vào danh sách chuyển nhượng đó là Donny van de Beek, Jesse Lingard và Dean Henderson.

Newcastle muốn có 3 ngôi sao của MU

Bộ đôi tiền vệ Van de Beek và Lingard đều không được HLV Ole Solskjaer trọng dụng. Chính vì thế, cơ hội dành cho Chích chòe là khá nhiều khi 2 ngôi sao này đều mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Về phần Dean Henderson, anh được đánh giá là có khả năng trở thành thủ môn số 1 của MU trong tương lai. Nhưng De Gea đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải này bất chấp sự sa sút phong độ của MU ở đấu trường Premier League lẫn cúp châu Âu. Vì vậy, thủ thành Henderson cũng đang cân nhắc về tương lai tại Old Trafford.

Ronaldo có thể rời MU ngay trong mùa hè tới?

Cristiano Ronaldo hiện đang là ngôi sao sáng giá nhất của MU vào lúc này, cả trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Kể từ khi tái hợp với MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Ronaldo đã đóng góp rất nhiều vào các bàn thắng cũng như điểm số mà Quỷ đỏ kiếm được.

Ronaldo đang là nhân tố quan trọng trong đội hình Man United 

Theo thống kê, Ronaldo ghi được 9 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đa phần các bàn thắng của CR7 đều góp phần thay đổi cục diện trận đấu hoặc trực tiếp giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.

Hiện tại, MU chỉ đang xếp thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh nhưng có phong độ cực kỳ bất ổn, thậm chí là ngày một tệ đi trong thời gian gần đây.

Mới đây, tờ The Sun cho hay, nếu Man United không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới, siêu sao 36 tuổi sẽ ra đi. Với việc đang bị top 4 bỏ cách 5 điểm cùng chuỗi phong độ cực kỳ phập phù, khả năng MU được dự Cup C1 mùa tới là vô cùng bấp bênh.

TỔNG HỢP