Skip to main content

Klopp xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool

The Kop sẽ còn phải bổ sung nhân sự ở nhiều vị trí để hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Sau thương vụ Ibrahima Konate hồi đầu hè, Liverpool tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Việc vừa trải qua một mùa giải thất bại đã dấy lên nhiều đồn đoán về việc đội chủ sân Anfield sẽ đẩy mạnh công cuộc cải tổ đội hình, nhưng đến nay họ vẫn chưa có thêm động thái đáng chú ý nào.

Rất có thể The Kop muốn chờ đợi đến khi các cầu thủ hoàn tất kỳ EURO để thuận tiện cho quá trình đàm phán và trước thềm trận chung kết giải đấu lớn nhất châu Âu, họ đã quyết định đưa ra 3 mục tiêu cần chiêu mộ ở giai đoạn sắp tới, theo nguồn tin từ Fichajes.

 Klopp muốn mang về Anfield thêm 3 bản hợp đồng mới.

Cụ thể, HLV Jurgen Klopp vừa đề xuất ban lãnh đạo chiêu mộ bộ ba Youri Tielemans của Leicester City, Renato Sanches của Lille và Kingsley Coman bên phía Bayern Munich.

Tielemans không phải cái tên quá xa lạ với các cổ động viên The Kop bởi từ lâu họ đã dành cho tiền vệ người Bỉ này sự quan tâm rất đặc biệt. Trong khi đó, những màn trình diễn quá ấn tượng đến từ Sanches tại EURO năm nay cũng mở ra cho Liverpool một phương án gia tăng chất thép cho tuyến giữa.

Còn về trường hợp của Coman, đội chủ sân Anfield muốn tận dụng việc hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Bayern đáo hạn để có thể chiêu mộ anh với mức giá không quá đắt đỏ.