Skip to main content

Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?

Đội hình Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trước Norwich, song họ có thể trở lại vào cuối tuần.

Alexander-Arnold và Firmino sắp trở lại thi đấu

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Trent Alexander-Arnold không có tên trong danh sách thi đấu, thay vào đó James Milner chơi ở vị trí của cầu thủ người Anh. Trên hàng công, Roberto Firmino tiếp tục vắng mặt, nhường vị trí cho Mane, Salah và Jota.

Alexander-Arnold bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace

Alexander-Arnold không thể ra sân trước Crystal Palace vì bị ốm, trong khi đó Firmino dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 với Chelsea, anh bỏ lỡ vài trận gần đây của đội bóng thành phố Cảng. Đêm nay, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ làm khách trên sân của Brentford vào cuối tuần ở Ngoại hạng Anh.

Trợ lý huấn luyện viên của Liverpool, Pep Lijnders đã có những chia sẻ về tình hình của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino. Ông nói:

“Đội hình Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trước Norwich. Cả hai đều đang hồi phục tốt nhưng không kịp bình phục để ra sân. Firmino đã tập luyện trở lại, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần”. 

“Alexander-Arnold bị ốm chứ không phải dương tính với Covid-19 như một vài tờ báo đồn thổi. Tình hình của cậu ấy cũng tốt hơn rất nhiều, tôi nghĩ cậu ấy có thể kịp bình phục trước Brentford”.

Ở trận đấu với Norwich, ngoài Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino thì Thiago và Neco Williams cũng sẽ không góp mặt vì những lý do khác nhau. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ trao cơ hội đá chính cho những cầu thủ dự bị như Origi, Chamberlain hay Minamino.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H