Skip to main content

Chân ái mới nơi hàng tiền đạo sắp cập bến, Arsenal sẵn sàng thanh lý rẻ ngôi sao

Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để hoàn thiện đội hình trước mùa bóng mới.

Sau khi công bố 2 bản hợp đồng mới là hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica và tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht, Pháo thủ đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Ben White của Brighton và Manuel Locatelli của Sassuolo. Bên cạnh đó, họ còn nhắm mua một tiền đạo và Tammy Abraham của Chelsea là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào lúc này.

 Tammy Abraham của Chelsea là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Arsenal được cho là đã sẵn sàng bán đi Alexandre Lacazette để có thêm tiền chiêu mộ Abraham. Pháo thủ đang rất quan tâm đến tiền đạo của Chelsea, người dự kiến sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này, nhưng bất kỳ thương vụ nào cũng có thể ảnh hưởng đến tương lai của Lacazette.

Arsenal muốn tránh những sai lầm của họ trong quá khứ và lo ngại rằng hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp chỉ còn hai năm. Câu lạc bộ trước đây đã mất trắng những cầu thủ như Alexis Sanchez và Aaron Ramsey sau khi các ngôi sao này quyết định từ chối gia hạn hợp đồng và giám đốc kỹ thuật Edu không muốn điều này tái diễn.

Arsenal đã sẵn sàng bán đi Alexandre Lacazette.

Theo The Sun, Pháo thủ sẽ chấp nhận thu về chỉ 15 triệu bảng khi bán đi cầu thủ 30 tuổi, người có giá 52 triệu bảng vào năm 2017. Dù sao thì Abraham là cái tên xứng đáng để họ kỳ vọng. Quay trở lại năm 2017, tiền đạo trẻ người Anh từng ngượng ngùng thừa nhận ban đầu anh là một CĐV của Arsenal trước khi khoác áo Chelsea.