Skip to main content

TIN VUI: Lewandowski gật đầu với Chelsea, sẵn sàng tới Premier League

Đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp và Robert Lewandowski đã lọt vào tầm ngắm.

HLV Thomas Tuchel ngay thời điểm này đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea. Ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Đức là bổ sung một tiền đạo. Erling Haaland, Romelu Lukaku hay Robert Lewandowski đều lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Chelsea đang xem xét chiêu mộ Lewandowski từ Bayern Munich với thương vụ rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Đội chủ sân Stamford Bridge nắm lợi thế không nhỏ khi ông chủ Roman Abramovich có mối quan hệ thân thiết với đại diện Pini Zahavi.

 Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Lewandowski.

Đó là cơ sở để Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo 32 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tờ Sport Bild tiết lộ, nhà vô địch Champions League sớm liên hệ đại diện Zahavi để đàm phán về một khả năng chuyển nhượng vào mùa hè này.

Và The Sun khẳng định, cuộc đàm phán này đã thu hút sự “quan tâm” của cỗ máy ghi bàn của Bayern Munich. Cụ thể, Lewandowski sẵn sàng gia nhập Chelsea để chơi bóng ở Premier League mùa tới.

Lewandowski sẵn sàng gia nhập Chelsea để chơi bóng ở Premier League mùa tới.

Hiện tại Bayern Munich đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Lewandowski. Một khi đôi bên không thể thống nhất các thỏa thuận, Lewandowski có thể ra đi. Một tiền đạo đẳng cấp như Lewandowski rõ ràng được chào đón tại Chelsea.

Lewandowski – người đã ghi 41 bàn thắng trong 29 trận ở Bundesliga mùa giải trước – đã gắn bó với sân Allianz Arena từ năm 2014 và còn 2 năm trong hợp đồng.